Lộ ảnh đeo vòng đôi, fan khẳng định Lee Jong Suk và Park Shin Hye là một cặp

Yan - 01/07/2015, 20:50

Mặc dù đại điện công ty quản lý đã bác bỏ tin đồn hẹn hò của hai nghệ sĩ nhưng các fan và cư dân mạng vẫn không tin.

 

Vào sáng ngày 1/7, Dispatch bất ngờ tung hàng loạt hình ảnh hẹn hò của Lee Jong Suk và Park Shin Hye cả trong và ngoài nước Hàn Quốc. Bên cạnh đó, truyền thông còn miêu tả chi tiết những cuộc gặp gỡ và hẹn hò bí mật của họ trong suốt thời gian qua.

Khác với những cặp đôi trước đó, Lee Jong Suk và Park Shin Hye lại nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Kể từ sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình Pinocchio, phản ứng hóa học của cặp đôi được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Bên cạnh đó, nhiều người còn mong ước cả hai nghệ sĩ sẽ có chuyện "phim giả tình thật". 


Park Shin Hye và Lee Jong Suk tình cảm trong phim Pinocchio.


Cặp đôi bị bắt gặp đeo vòng đôi vào tháng 3 vừa qua.

Sau khi tung ảnh hẹn hò, Dispatch còn chia sẻ thêm hình ảnh cặp đôi đeo vòng đôi vào tháng 3 vừa qua. Mặc dù đại diện cơ quan khẳng định rằng họ chỉ là bạn thân nhưng đa số cư dân mạng đều không tin. Một số thậm chí còn chia buồn đến Taecyeon (2PM) khi gần đây, Park Shin Hye đã tham gia chương trình Three Meals a Days và anh chàng đã có cảm tình với nữ diễn viên này. Họ nhận xét: "Thật tốt đấy, cặp đôi Pinocchio yêu nhau thật rồi", "Dù có phủ nhận hay không thì tôi vẫn tin", "Dispatch thật tuyệt vời", "Đừng nói dối nữa, hãy nói rằng hai người đang hẹn hò đi", "Chỉ cần thừa nhận thôi mà, trông cả hai rất xứng đôi"....

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất