Hot: Công bố loạt ảnh hẹn hò 4 tháng của Park Shin Hye - Lee Jong Suk

Yan - 01/07/2015, 09:12

Thông tin này khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ không khác gì cặp đôi Lee Min Ho và Suzy.

 

Vào sáng ngày 1/7, truyền thông Dispatch đã đăng tải hàng loạt hình ảnh hẹn hò của Lee Jong SukPark Shin Hye. Theo sau đó, truyền thông còn chia sẻ chi tiết về quá trình hẹn hò của cả hai trong suốt thời gian qua.

Sau khi hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình Pinocchio, quan hệ của họ dần trở nên thân thiết hơn. Dispatch cho hay, cặp đôi hẹn hò từ tháng 1 năm nay và tiếp tục kéo dài mối quan hệ trong suốt 4 tháng qua. Ngoài ra, nguồn thông tin cho biết, Lee Jong Suk Park Shin Hye luôn dành thời gian hẹn hò ở Hàn Quốc, ngay cả nếu hoạt động ở nước ngoài họ cũng sẽ tranh thủ thời gian để gặp gỡ nhau. Hai dịp nổi bật nhất trong buổi hẹn hò của họ là tại Anh và Hawaii.

 


Một số hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được chụp bởi Dispatch

Một nguồn tin thân cận cho biết: "Cách đây không lâu cặp đôi có cùng ra nước ngoài để chụp ảnh tạp chí. Nhưng họ chỉ làm việc hai ngày, còn lại toàn bộ thời gian Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã dùng để gặp gỡ và hẹn hò bí mật".

Mặt khác, vào tháng 4 vừa qua, cả Lee Jong Suk và Park Shin Hye đều có mặt ở Hawaii, trong khi Park Shin Hye đi du lịch cùng bạn thì Lee Jong Suk lại tham gia buổi chụp ảnh cho tạp chí Allure. Nhiều suy đoán rằng họ đã gặp nhau và hẹn hò bí mật. Đặc biệt, khi ở Hàn Quốc, truyền thông bắt gặp Lee Jong Suk đưa Park Shin Hye về nhà, bên cạnh đó, thỉnh thoảng Park Shin Hye cũng tự lái xe để đi gặp bạn trai mình.

Hiện tại, công ty quản lý của cả hai vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.


Lee Jong Suk đến đón Park Shin Hye. Cả hai hẹn hò rồi đưa cô vể nhà.


Thỉnh thoảng, Park Shin Hye cũng tự lái xe để đi gặp bạn trai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất