Lộ ảnh cưới của chị gái Nam Em và người tình đồng giới?

Tiin - 22/06/2017, 19:33

Rất nhiều người bất ngờ khi xuất hiện những hình ảnh thân mật của Lệ Nam (chị gái Hoa khôi Nam Em) thân mật bên người tình đồng giới. Nhất là thời gian gần đây cả 2 thường xuyên sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện giải trí.

 

Mới đây, những hình ảnh Lệ Nam và người tình đồng giới thân mật bên nhau trong bộ ảnh được thực hiện khá chỉn chu nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chia sẻ của cư dân mạng. Kèm theo những hình ảnh đó còn có hagtag #dungxanhau, #lenam, #LGBT, đã khiến nhiều người bán tín, bán nghi về việc cặp đôi này sẽ tổ chức hôn lễ và về chung một nhà trong thời gian tới.

 

 

Tốc độ lan truyền và chia sẻ nhanh 'chóng mặt' về hình ảnh của cặp đôi này là nhờ vào sự ủng hộ của cộng đồng LGBT. Trước khi hình ảnh được cho là ảnh cưới của Lệ Nam và người tình đồng giới được hé lộ, cả hai cũng thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện.

Liên lạc với Lệ Nam và người tình đồng tính của cô để biết thêm thông tin sự việc và nguồn gốc những bức ảnh trên nhưng không ai nhắc máy. Còn phía đại điện truyền thông của người đẹp thì từ chối phát ngôn về những bức ảnh trên ở thời điểm này.

Theo PV/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất