Hoa khôi Nam Em tìm được "chồng" trong phim điện ảnh đầu tay

Tiin - 30/03/2017, 17:25

Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với bộ phim "Lô tô", top 8 Hoa hậu Trái Đất - Nam Em đảm nhận vai diễn khó với số phận nhiều bi thương nhưng may mắn vẫn tìm thấy hạnh phúc cùng người chồng xứng đôi vừa lứa.

 

 

Thương (vai diễn của Nam Em) gặp phải hoàn cảnh trái ngang khi người cha mà cô tìm kiếm giờ lại sống dưới thân phận dì Lệ Liễu (NSƯT Hữu Châu đóng) - chủ gánh Lô tô Phù Hoa.

Cuộc sống trong đoàn lô tô mang đến cho Thương tình cảm như một gia đình nhưng cũng giáng cho cô gái cú sốc lớn khi bị đám côn đồ cưỡng bức. Để hoàn thành cảnh quay khó này, Nam Em đã bị sốc suốt mấy ngày, phải khóc rất nhiều khi nhập tâm vào nhân vật.

Trong cái kết được hé lộ của Lô tô, nhân vật Thương của Nam Em có đám cưới tràn ngập hạnh phúc bên các thành viên của đại gia đình Lô tô Phù Hoa. Đảm nhận vai chú rể là biên tập viên - MC Việt Phong.

Anh từng là MC nói giọng Nam đầu tiên của chương trình Chào buổi sáng trên VTV và hiện đang dẫn dắt, tổ chức sản xuất nhiều chương trình tại Đài Truyền hình TP HCM.

Cũng như Nam Em, đây là lần đầu tiên Việt Phong tham gia một dự án điện ảnh. Tuy chỉ góp mặt trong vài phân cảnh cuối nhưng Việt Phong cho biết anh vẫn dành trọn vẹn tâm sức cho vai diễn này để không làm 'rớt' cảm xúc mà bộ phim đem lại.

Đám cưới của nhân vật Thương cũng ghi dấu một bước ngoặt đầy tính nhân văn của phim 'Lô tô' khi dì Lệ Liễu đã quyết định xuất hiện với diện mạo một người cha thực sự để đến bên con gái trong ngày trọng đại.

Phim Lô tô sẽ ra mắt khán giả vào ngày 31/3 tới đây.

Theo H.L/Dân việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất