Linh Nga không có ý định tìm người đàn ông mới sau li hôn; Bằng Kiều thừa nhận 44 tuổi vẫn ngu dại khi yêu

Afamily - 07/05/2018, 04:20

Sau cuộc hôn nhân thất bại, người đẹp Linh Nga khẳng định không có ý định tìm người đàn ông mới; hậu cuộc tình với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều nhận mình ngu dại khi yêu.

 

Diễn viên múa Linh Nga

Diễn viên múa Linh Nga không có ý định tìm người đàn ông mới sau li hôn, Bằng Kiều thừa nhận 44 tuổi vẫn ngu dại khi yêu - Ảnh 1.

Sau cuộc hôn nhân thất bại với doanh nhân Việt kiều, người đẹp Linh Nga một mình nuôi hai cô con gái nhỏ và hài lòng với hiện tại. Linh Nga tâm sự, cô hạnh phúc với công việc và vòng quay cuộc sống thường nhật, mỗi sáng thức dậy là vào bếp chuẩn bị đồ ăn vặt cho con ở trường, mỗi ngày nấu ít nhất một bữa ăn cùng các con, mỗi tối giúp các con làm bài tập về nhà. Thành công trong nghề đạo diễn cũng mang lại cho cô niềm vui. Đó là lí do mà Linh Nga không có ý định đi tìm một người đàn ông dù luôn sẵn sàng chào đón nếu tình yêu đến.

Ca sĩ Bằng Kiều

Diễn viên múa Linh Nga không có ý định tìm người đàn ông mới sau li hôn, Bằng Kiều thừa nhận 44 tuổi vẫn ngu dại khi yêu - Ảnh 2.

Sau cuộc tình ồn ào với Hoa hậu Dương Mỹ Linh, trong hai năm qua, Bằng Kiều chưa công khai mối quan hệ với bất kì bóng hồng nào. Thừa nhận bản thân là người bản năng khi yêu, Bằng Kiều cho biết: anh chưa từng tính toán gì trong tình yêu nên mỗi cuộc tình kết thúc anh thường không có nhiều vướng bận day dứt. Tuy vậy, những người thân của anh đều nói anh rất khờ dại "chỉ biết yêu thôi chả biết gì" cho dù đã bước vào tuổi 40 từ lâu. Nam ca sĩ thổ lộ, điều may mắn là anh luôn tìm được niềm vui bên người thân, bạn bè, mẹ và các con.

Diễn viên Hà Hương

Diễn viên múa Linh Nga không có ý định tìm người đàn ông mới sau li hôn, Bằng Kiều thừa nhận 44 tuổi vẫn ngu dại khi yêu - Ảnh 3.

Bất ngờ nổi tiếng trở lại sau 17 năm, Nguyệt của "Phía trước là bầu trời" khiến công chúng tiếc nuối khi đã từ bỏ sàn diễn để làm một nhân viên công sở bình thường, sống cuộc đời giản dị bên chồng con. Hà Hương tâm sự, cô định nghĩa về thành công khác với mọi người. Với cô, cuộc sống hiện tại không có gì để tiếc nuối bởi cô đang hạnh phúc với người chồng biết cảm thông và hai đứa con ngoan.

MC Quỳnh Chi

Diễn viên múa Linh Nga không có ý định tìm người đàn ông mới sau li hôn, Bằng Kiều thừa nhận 44 tuổi vẫn ngu dại khi yêu - Ảnh 4.

Ở tuổi ngoài 30, nữ MC xinh đẹp của Thần tượng Bolero, Giọng hát Việt... thẳng thắn chia sẻ về hình mẫu đàn ông lí tưởng của mình. Đó nhất định phải là người hơn cô một cái đầu, có nền tảng và ý chí. Trải qua nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Quỳnh Chi cho biết cô không thể yêu một người đàn ông không có gì trong tay hay thiếu ý chí trước nghịch cảnh. Cô cũng không còn bị thôi thúc bởi việc phải tìm được người đàn ông để dựa vào hay chỉ đơn giản là tìm được một người "tử tế" chung chung để làm vui lòng mẹ.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi

Diễn viên múa Linh Nga không có ý định tìm người đàn ông mới sau li hôn, Bằng Kiều thừa nhận 44 tuổi vẫn ngu dại khi yêu - Ảnh 5.

Câu chuyện ồn ào giữa Lâm Khánh Chi và antifan kéo dài nhiều tuần qua kể từ khi ca sĩ Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế. Bị so sánh nhan sắc với đàn em một cách khiếm nhã, Lâm Khánh Chi đã rất bức xúc và giận dữ. Cô thẳng thắn đáp trả antifan, thể hiện sự tự tin vào ngoại hình và sự trẻ trung quên tuổi của bản thân dù đã bước qua ngưỡng 40.

Vũ công Phạm Lịch

Diễn viên múa Linh Nga không có ý định tìm người đàn ông mới sau li hôn, Bằng Kiều thừa nhận 44 tuổi vẫn ngu dại khi yêu - Ảnh 6.

Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2014 Phạm Lịch trở thành cái tên nóng nhất showbiz tuần qua khi đứng ra tố cáo đích danh nam ca sĩ Phạm Anh Khoa "gạ tình". Đây là vụ việc tố cáo quấy rối tình dục công khai đầu tiên trong showbiz Việt. Với việc khẳng định mình có bằng chứng, nhân chứng, Phạm Lịch kể lại chi tiết các hành vi khiếm nhã của nam rocker mỗi khi cô đến nhà riêng của anh tập đêm. Ngoài chuyện chỉ quấn khăn tắm ngang hông ra đón Phạm Lịch, nam ca sĩ còn có những lời lẽ không đúng mực hay gọi Phạm Lịch bằng "tiếng lóng" thô tục theo lời của nữ vũ công.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa

Diễn viên múa Linh Nga không có ý định tìm người đàn ông mới sau li hôn, Bằng Kiều thừa nhận 44 tuổi vẫn ngu dại khi yêu - Ảnh 7.

Trước những lời tố của Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa đã giữ im lặng suốt 3 ngày trước khi đăng tải một thông báo trên trang cá nhân về vụ việc. Nam ca sĩ cho biết anh sẽ lên tiếng về các nội dung mà Phạm Lịch tố cáo vào một thời điểm thích hợp vì không muốn làm ảnh hưởng đến các kế hoạch công việc hiện tại cũng như không muốn để người khác lợi dụng tên tuổi. Phạm Anh Khoa cũng thể hiện thái độ cứng rắn, đanh thép khi phủ nhận lời tố cáo và cho rằng Phạm Lịch đang "vu khống".

Ca sĩ Hải Yến Idol

Diễn viên múa Linh Nga không có ý định tìm người đàn ông mới sau li hôn, Bằng Kiều thừa nhận 44 tuổi vẫn ngu dại khi yêu - Ảnh 8.

Trở lại showbiz bằng một sản phẩm âm nhạc mới, Hải Yến Idol tâm sự về quãng thời gian khó khăn khi gặp khủng hoảng trong hôn nhân. Cô thừa nhận đã quyết tâm li dị chồng, thậm chí đã nói chuyện với bố mẹ, tuy nhiên cuối cùng cô vẫn quyết định chọn ở lại. Hải Yến chia sẻ, kinh nghiệm cô rút ra sau khủng hoảng đó là nên im lặng để bình tâm mỗi khi có chuyện xảy ra.

Diễn viên Trần Quán Hy

Diễn viên múa Linh Nga không có ý định tìm người đàn ông mới sau li hôn, Bằng Kiều thừa nhận 44 tuổi vẫn ngu dại khi yêu - Ảnh 9.

Từ gã trai hư của làng giải trí Hoa ngữ, Trần Quán Hy bất ngờ thay đổi 180 độ, biến thành "ông bố quốc dân", một lòng tôn thờ gia đình kể từ khi kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi. Nam diễn viên thần tượng đình đám một thời chia sẻ, anh chẳng màng gì đến sự nghiệp, tiền bạc hay hào quang. Điều anh quan tâm duy nhất là được ở bên con gái mỗi ngày, tự tay chăm sóc con và đồng hành với sự lớn lên của con.

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất