Bằng Kiều trêu đùa Hồng Nhung khi tập nhạc

Zing - 16/06/2017, 19:00

Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" thân mật với diva nhạc nhẹ trong buổi tập luyện cho đêm nhạc "Tuổi thơ tôi" chuẩn bị diễn ra tại Hà Nội.

Bang Kieu treu dua Hong Nhung khi tap nhac hinh anh 1

Sáng 16/6, Hồng Nhung và Bằng Kiều cùng có mặt tại Hà Nội để tham gia buổi tập luyện cho đêm nhạc Tuổi thơ tôi, sẽ diễn ra vào tối 18/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Bang Kieu treu dua Hong Nhung khi tap nhac hinh anh 2

Hai giọng ca hàng đầu nhạc nhẹ trò chuyện thân mật, thậm chí trêu đùa và "tự sướng" với nhau trong lúc chờ ban nhạc chơi bài mới.

Bang Kieu treu dua Hong Nhung khi tap nhac hinh anh 3

Tuổi thơ tôi là đêm nhạc giới thiệu những bài hát thiếu nhi nổi bật và quen thuộc của âm nhạc Việt Nam. Đó là những sáng tác gắn với ký ức về một thời thơ ấu gian khó nhưng trong sáng, tươi đẹp và đầy hoài bão của nhiều thế hệ khán giả, đặc biệt là những người sinh ra, lớn lên trong chiến tranh và thời kỳ bao cấp.

Bang Kieu treu dua Hong Nhung khi tap nhac hinh anh 4

Một số bài hát sẽ được biểu diễn trong chương trình là Đi học, Đưa cơm cho mẹ đi cày, Em đi giữa biển vàng, Em yêu trường em, Cánh én tuổi thơ, Mùa hoa phượng nở...

Bang Kieu treu dua Hong Nhung khi tap nhac hinh anh 5

Bằng Kiều cho biết Tuổi thơ tôi có lẽ không hẳn dành cho trẻ em mà là không gian âm nhạc cho đối tượng khán giả người lớn, đặc biệt là lứa tuổi 7X, 8X, những người đã trải qua một thời thơ ấu đầy gian khó, thiếu thốn nhưng rất tươi đẹp.

Bang Kieu treu dua Hong Nhung khi tap nhac hinh anh 6

Sự góp mặt của Hồng Nhung trong một đêm nhạc thiếu nhi được nhiều người chờ đợi vì ngay từ khi mới 10 tuổi, "Bống" đã là thành viên của đội Họa mi ở Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội. Sau đó, Hồng Nhung trở thành đại diện thiếu nhi của thủ đô được đi lưu diễn nước ngoài.

Bang Kieu treu dua Hong Nhung khi tap nhac hinh anh 7

“Khi nhận được lời mời, trong đầu tôi vang lên những giai điệu quen thuộc từ thuở ấu thơ. Và đúng là thật khó để có thể chọn được những bài hát mà tôi sẽ hát trong chương trình, vì bài nào cũng hay, có quá nhiều bài gắn liền với những kỷ niệm của tôi thời nhỏ”, cô “Bống” chia sẻ. 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất