Linh Chi tức giận cách Hoàng Kiều dứt tình Ngọc Trinh

Ngoisao.net - 24/01/2017, 09:50

Người đẹp cho rằng tỷ phú Hoàng Kiều hành xử "không đáng mặt đàn ông". 

Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều chủ động tuyên bố chấm dứt mối tình hơn 2 tháng với Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận trong suốt hai ngày qua. Lý do khiến ông đưa ra quyết định này là bởi, 'nữ hoàng nội y' chỉ muốn 'yêu ngắn', trong khi ông mong được gắn bó với cô đến hết cuộc đời. Sau khi thông báo chia tay, tỷ phú 72 tuổi đã xóa tất cả những hình ảnh say đắm của ông và người tình trên trang cá nhân, còn 'nữ hoàng nội y' phản ứng bằng cách đóng cửa tài khoản Facebook, Instagram. 

linh-chi-tuc-gian-cach-hoang-kieu-dut-tinh-ngoc-trinh

Linh Chi đăng bức ảnh chụp cùng Ngọc Trinh và gửi lời động viên đến đàn chị.

Trước việc Hoàng Kiều đối xử một cách "tuyệt tình" với Ngọc Trinh, Linh Chi - người em thân thiết với 'nữ hoàng nội y' - đã bày tỏ sự bức xúc đối với vị tỷ phú gốc Việt. Cô viết trên Facebook: "Tiền bạc không mua được sự văn minh. Đúng vậy, có nhiều người đàn ông càng có tiền càng cư xử thua một người làm công ăn lương. Đàn ông có tiền, họ sẽ dùng hàng trăm cách chỉ để có bằng được thứ họ muốn, còn khi đã có được rồi thì họ sẽ tìm bằng được một lý do và họ khăng khăng vô điều đó để phủi đi cái thứ mà lúc đầu họ muốn có bằng được. Và những người đàn ông như vậy thì đừng tiếc và hãy xem họ là một thứ gì đó dơ dáy trong cuộc đời mình mà mình cần phải lau chùi và phủi đi càng sớm càng tốt. Tôi khinh những người đàn ông như thế, và với những người đàn ông như thế thì không đáng để chị em phụ nữ tụi mình phải cúi đầu và tôn trọng". Kèm theo lời tâm sự này, Linh Chi đăng tải bức ảnh cô và Ngọc Trinh cùng cười rạng rỡ, như lời động viên gửi tới người chị gái.

Không chỉ Linh Chi, ca sĩ Hari Won cũng rất quan tâm đến chuyện tình yêu '72-27' của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Khi biết tin 'nữ hoàng nội y' bị bạn trai chủ động chia tay, Hari viết trên trang cá nhân: "Không biết câu chuyện như nào, nhưng trước mắt là thấy thương cho cô ấy".

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc bình luận rằng hành động 'dứt tình' của tỷ phú Hoàng Kiều chỉ là hơi 'nóng nảy': "Bác Hoàng Kiều này gia trưởng quá, già rồi mà còn nóng tính. Ngọc Trinh mới chia sẻ vài lời tâm tư trên Instagram, bác đã nổi giận rồi, phải bao dung vị tha bác nha".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất