Đây chính là chia sẻ của Ngọc Trinh khiến Hoàng Kiều nổi giận và chia tay?

Kênh 14 - 23/01/2017, 06:40

Có tin đồn rằng chính vì 1 post trên Instagram của Ngọc Trinh đã khiến Hoàng Kiều quyết định chia tay!

Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh bằng một thông báo đặc biệt trên Fanpage được cho là của vị tỷ phú này có lẽ là điều gây shock nhất ngày hôm nay! Rất nhiều người đồn đoán về lý do chia tay của cặp đôi này bởi trước đó 2 ngày, người ta vẫn thấy chàng và nàng tay trong tay hạnh phúc. 

Mới đây, trên trang cá nhân một người thạo tin trong showbiz có chia sẻ quan điểm trước tin tức chia tay đầy bất ngờ của Hoàng Kiều. Anh cho rằng: "Người ta là trẻ con, đã yêu là anh phải xác định chiều chiều chiều, chỉ có chiều... thậm chí cho tới buổi chiều". Bên cạnh đó, người này còn chia sẻ lý do rạn nứt tình cảm của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh: "Chưa gì mà vì cái post trên instagram đã giận rồi đòi chia tay". 

Rất nhiều người tò mò về post mà Ngọc Trinh đã đăng tải trên Instgram khiến Hoàng Kiều "nổi giận". Trước đó, khi lên đường tới Hawaii, Ngọc Trinh đã chia sẻ 1 dòng trạng thái khá buồn: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. 

Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".

 - Ảnh 1.

Ngọc Trinh đã xóa post này trên Instagram

Nhiều người cho rằng những chia sẻ này của Ngọc Trinh khiến Hoàng Kiều giận dỗi và có quyết định chia tay đột ngột với người đẹp. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất