Lindsay Lohan bị đồn yêu đại gia trẻ người Nga

Ngoisao.net - 10/03/2016, 10:03

Nữ diễn viên 29 tuổi và chàng doanh nhân 22 tuổi hẹn hò bí mật được 4 tháng.

Theo TMZ, bạn trai mới của Lindsay Lohan là Egor Tarabasov, đang điều hành công ty bất động sản ở London. Egor là con trai của triệu phú người Nga, Dmitry Tarabasov.

lindsay-lohan-bi-don-yeu-dai-gia-tre-nguoi-nga

Lindsay và bạn trai tin đồn, Egor Tarabasov.

Chàng doanh nhân trẻ này gặp Lindsay ở London thông qua một người bạn. Họ đã hẹn hò được 4 tháng và Lilo thậm chí đã đưa bồ trẻ về ra mắt gia đình cô ở New York vào dịp Giáng sinh năm ngoái. Nguồn tin tiết lộ, mẹ Lindsay rất quý anh chàng này và tin rằng Egor có ảnh hưởng tốt đến Lindsay, giúp cô tránh xa những rắc rối.

Mặc dù chưa công khai tình yêu mới, Lindsay cũng đã đăng một số hình ảnh của chàng trai người Nga trên Instagram, trong đó có hình ảnh cô đi trượt tuyết cùng Egor ở Thụy Sĩ vào tháng 2. Tuần trước, Lindsay chia sẻ bức ảnh nóng bỏng của Egor và chú thích: "Tôi yêu anh chàng này".

lindsay-lohan-bi-don-yeu-dai-gia-tre-nguoi-nga-1

Hình ảnh của Egor được Lindsay khoe trên Instagram.

Sau nhiều năm liên tiếp vướng vào scandal, tù tội, Lindsay Lohan đang có cuộc sống bình lặng ở London. Cô chuyển đến Anh định cư từ năm 2014, tránh xa tiệc tùng và những người bạn ăn chơi thác loạn ở Hollywood. Cô đào sinh năm 1986 cũng thay đổi công việc diễn xuất, thử sức trên sân khấu kịch West End ở London.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất