Liam Hemsworth: "Quyết định chia tay Miley ngày đó là đúng đắn"

Ngoisao.net - 30/05/2016, 17:24

Tài tử "Hunger Games" lý giải, anh và Miley còn quá trẻ khi đính hôn.

liam-hemsworth-quyet-dinh-chia-tay-miley-ngay-do-la-dung-dan

Liam và Miley Cyrus trải qua mối tình nhiều thăng trầm.

Liam Hemsworth lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm với Miley Cyrus từ khi cặp đôi tái hợp vào cuối năm ngoái. Nhắc lại chuyện hủy hôn, kết thúc mối quan hệ với Miley vào năm 2013, tài tử 26 tuổi tâm sự: "Tất nhiên, đó là điều khó khăn. Tuy nhiên khi ấy cả hai chúng tôi đều có những hướng đi khác nhau và mọi việc cần thiết phải xảy ra như thế. Chúng tôi còn rất trẻ và đó là quyết định đúng đắn tại thời điểm đó. Cả hai cần phải làm như thế".

Liam hẹn hò Miley Cyrus từ năm 2010, khi anh mới 20 tuổi còn Miley gần 18 tuổi. Tháng 5/2012, tài tử Australia quỳ gối cầu hôn ngôi sao Disney trong khu vườn thơ mộng tại biệt thự của cô ở Los Angeles. Tài tử Australia lý giải về mối tình lãng mạn thời tuổi trẻ với ngôi sao tài năng, xinh đẹp của Disney: "Khi tôi cảm thấy điều gì đó, tôi chỉ cảm nhận và để con tim dẫn đường chỉ lối. Tôi đã có những quyết định khiến mình hạnh phúc và làm những điều tôi cho là đúng. Tôi cứ thế làm thôi, không cần lo lắng quá nhiều về mọi thứ xung quanh".

Khi được hỏi về tin đồn đính hôn đầu năm nay, Liam úp mở trả lời: "Mọi người sẽ nhận ra thôi, mà họ đã nhận ra rồi... Họ đâu có khờ".

liam-hemsworth-quyet-dinh-chia-tay-miley-ngay-do-la-dung-dan-1

Cặp đôi đi ăn cùng gia đình Liam vào tháng trước.

Khoảng thời gian chia tay 2 năm đã giúp Miley Cyrus và Liam Hemsworth trưởng thành hơn rất nhiều. Từ sau khi quay về bên nhau, cặp đôi giữ mối quan hệ kín đáo chứ không suốt ngày quấn quýt như trước đây. Tuy nhiên, những ngày này nụ cười hạnh phúc vẫn luôn rạng ngời trên môi Miley.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất