Liam Hemsworth kể chuyện đóng cảnh nóng với Kate Winslet

Zing - 17/09/2015, 15:17

Nam diễn viên 25 tuổi chia sẻ đóng cảnh nóng với đàn chị trong phim "Dressmaker" là điều chẳng dễ dàng với anh.

Trả lời E! News trong khuôn khổ Liên hoan điện ảnh quốc tế Toronto gần đây, chàng Gale của Hunger Games tiết lộ đóng cảnh 18+ chưa bao giờ là thế mạnh của anh.

“Thật kỳ quặc khi phải cởi trần trước cả đoàn làm phim, trước bạn diễn và phải diễn thật tình cảm, chuyên nghiệp. Lúc diễn không sao, bạn không chú ý lắm vì đó là công việc. Nhưng một khi đạo diễn hô cắt, tôi ngay lập tức thấy không thoải mái”, Liam bộc bạch về nỗi niềm có lẽ không của riêng anh khi diễn cảnh nóng.

Liam chia sẻ việc thực hiện cảnh nóng với đàn chị thực sự là thử thách khó khăn.

Nam diễn viên Australia thủ vai bạn trai nhân vật do Kate Winslet đóng trong Dressmaker. Về phần mình, Kate Winslet cũng không thấy thoải mái hơn Liam là mấy khi diễn cảnh "mùi mẫn" dù có nhiều kinh nghiệm trước ống kính.

“Tôi ghét nó. Tốt nhất là bạn không nên mắc lỗi, hãy dứt khoát và diễn tự tin. Điều tệ nhất là khi đạo diễn không vừa lòng và bạn phải diễn lại”, nàng Rose trong Titanic từng chia sẻ với tạp chí V Magazine.

Kate Winslet lại cảm thấy khá thoải mái khi diễn diễn những cảnh ân ái với đàn em.

Minh tinh cũng kể về các sự cố cô gặp trong quá khứ khi đóng cảnh nhạy cảm như bạn diễn vụng về, diễn không ăn ý, đạo cụ phim như ga giường, chăn… có vấn đề. 

Tuy nhiên, Kate cũng cho hay diễn cùng Liam trong Dressmaker lần này không quá căng thẳng vì anh chỉ là cậu bé đối với cô.

“Điều tuyệt vời là Liam mới chỉ 5 tuổi”, nữ diễn viên Mỹ hài hước trêu đàn em kém 14 tuổi. “Tôi thật sự không biết cậu ta bao nhiêu tuổi. Nhưng điều đó không quan trọng, Liam là diễn viên tài năng và cậu ta đã thực hiện tốt công việc của mình” - cô khen tài tử.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất