Lee Jong Suk bùng nổ cùng fan trong ngày sinh nhật

Dân trí - 16/09/2015, 13:46

Dân trí Hôm 14/9 vừa rồi, mỹ nam phim “Pinocchio” đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 một cách đầy ý nghĩa bên người hâm mộ.

Buổi họp fan mừng sinh nhật của Lee Jong Suk hôm 14/9 vừa rồi

Buổi họp fan mừng sinh nhật của Lee Jong Suk hôm 14/9 vừa rồi
 

Các fan trung thành của Lee Jong Suk từ khắp các quốc gia trên toàn châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… đã cùng tụ tập tại sân khấu Melon Ax Hàn Quốc để chúc mừng thần tượng. Người hâm mộ còn tổ chức riêng một sự kiện mang tên “LEE JONG SUK Birthday Party ~With You~” để chúc mừng mỹ nam phim “Pinocchio” bước sang tuổi mới.

Đáp lại tấm lòng nhiệt thành của người hâm mộ, Lee Jong Suk đã mở màn bữa tiệc sinh nhật bằng ca khúc nhạc phim Pinocchio trong bộ phim cùng tên do anh đóng vai chính hồi đầu năm nay. Tiếp đó, Lee Jong Suk dành nhiều thời gian giao lưu với người hâm mộ. Trong suốt buổi tối hôm 14/9, mỹ nam phim “Pinocchio” không giấu nổi nụ cười hạnh phúc khi được “đoàn tụ” với các fan thân yêu.

Lee Jong Suk nổi tiếng là một sao nam thân thiện với người hâm mộ

Lee Jong Suk nổi tiếng là một sao nam thân thiện với người hâm mộ
 

Sân khấu chúc mừng sinh nhật cho Lee Jong Suk đã kéo dài suốt ba giờ đồng hồ nhưng chừng đó là chưa đủ để cả Lee Jong Suk lẫn người hâm mộ của anh hài lòng. Mỹ nam 27 tuổi cũng không ngần ngại làm mặt dễ thương để “đốn tim” fan.

“Tôi đã tổ chức sự kiện riêng tư này để có thể nhìn thấy và trò chuyện cùng người hâm mộ Hàn Quốc. Tôi đã rất lo lắng nhưng giờ đây lại vô cùng tự hào vì có thể trò chuyện chân thành với tất cả các bạn. Cảm ơn tất cả các bạn đã tới để chúc mừng sinh nhật thứ 27 của tôi và tôi xin hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa trong các dự án tiếp theo”, Lee Jong Suk xúc động gửi gắm tình cảm tới người hâm mộ.

Lee Jong Suk khóc trong ngày sinh nhật năm ngoái

Lee Jong Suk khóc trong ngày sinh nhật năm ngoái
 

Mỹ nam phim “Pinocchio” nổi tiếng là một ngôi sao rất thân thiện và luôn muốn hòa đồng cùng các fan của mình. Vào ngày sinh nhật năm ngoái, nam tài tử điển trai này còn bật khóc “ngon lành” trên sân khấu họp fan và “ngơ ngác” khi cậu bạn thân Kim Woo Bin cũng bất ngờ tới chúc mừng.

Dung Nhi

Theo K

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất