Lee Hyori giới thiệu nhà hàng Hà Nội trên Facebook cá nhân

Zing - 16/06/2015, 17:04

Jeju là "tình yêu mới" của nữ hoàng sexy xứ Hàn và cô đang làm rất nhiều hoạt động vì hòn đảo xinh đẹp này.

Đường link giới thiệu về nhà hàng Việt Nam tại đảo Jeju được Lee Hyori đăng 2 lần trên Facebook cá nhân, một lần vào ngày 10/6 và một lần vào ngày 14/6. 

Đó là một nhà hàng đậm chất Việt Nam với rất nhiều vật dụng trang trí quen thuộc như chiếc xích lô dựng phía ngoài nhà hàng, nón quai thao treo tường, bức tranh phố cổ Hà Nội, tượng liền anh liền chị, những gánh hoa... Món ăn tại đây cũng được quảng cáo là "thực đến 99%".

 

Lee Hyori chia sẻ đường link giới thiệu về một nhà hàng Việt Nam tại đảo Jeju trên trang mạng xã hội cá nhân.

 

Hiện tại, trang Facebook này là phương tiện liên lạc duy nhất giữa Lee Hyori và người hâm mộ sau khi cô đồng loạt xóa blog và tài khoản Twitter hồi đầu tháng 6.

Ngoài nhà hàng Việt Nam, Lee Hyori còn chia sẻ nhiều về những cảnh đẹp, hoạt động cũng như món ăn trên hòn đảo nổi tiếng của Hàn Quốc.

Sau khi kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Sun và chuyển đến sinh sống tại Jeju, Lee Hyori bắt đầu một cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng, hòa mình với thiên nhiên. Vợ chồng cô tự tay trồng rau và sáng tạo những niềm vui giản dị xung quanh mình. Lee Hyori từng chia sẻ rất nhiều hình ảnh về cuộc sống đó trên blog.

Dẫu vậy, đúng như lời thông báo tới người hâm mộ hồi tháng 10/2014, Lee Hyori đã xóa blog sau 1 năm viết lách.

Tuy nhiên, có lẽ cũng vì chia sẻ quá nhiều mà ngôi nhà trong mơ của cô thường xuyên bị "nhòm ngó". Hôm qua, 15/6, Lee Hyori đã phải gửi lời nhắn nhủ tới khách du lịch trên đảo Jeju khi không chịu nổi phiền phức.

"Xin chào những người khách du lịch của đảo Jeju,

Tôi xin lỗi nhưng nhà chúng tôi không phải là một địa điểm du lịch. Vợ chồng tôi đã quá mệt mỏi khi phải chịu đựng tiếng chuông cửa cũng như còi báo an ninh kêu liên tục từ sáng sớm đến tối mịt. Tôi biết các bạn tò mò nhưng làm ơn hãy nghĩ một chút cho người khác. 

Cho các bạn biết, nhà chúng tôi nép sau một cái cây lớn nên đứng ở ngoài sẽ không nhìn thấy gì. Tôi sẽ đăng nhiều ảnh nên các bạn không cần thiết phải đích thân tới đây" - Lee Hyori viết trên Facebook.

Sau khi show Magic Eye do Lee Hyori dẫn kết thúc hồi tháng 11/2014, nữ ca sĩ từng được mệnh danh là "nữ hoàng sexy Kpop" chưa từng xuất hiện trở lại màn ảnh nhỏ cũng như sự kiện.

 

Lee Hyori rời xa làng giải trí để tận hưởng một cuộc sống đơn giản.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất