Rộ tin đồn hôn nhân của Lee Hyori đổ vỡ

Yan - 03/06/2015, 07:46

Đây là lý do khiến các fan vô cùng lo lắng cho Lee Hyori khi cô đột ngột xóa hết các tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Vào ngày 30/5 vừa qua, Lee Hyori bất ngờ xóa hết tài khoản trên mạng xã hội bao gồm blog cá nhân và twitter. Thậm chí số điện thoại di động mà cô sử dụng trong thời gian dài cũng đã bị thay đổi. Với hành động đột ngột này của Lee Hyori đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Mới đây, trang Sina đã đăng tải thông tin nghi ngờ một trong những lý do khiến Lee Hyori như vậy vì hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt. 

Những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Lee Hyori

Được biết, trang blog cá nhân của Lee Hyori là nơi mà cô chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng khi sống ở đảo Jeju. Vì vậy, cư dân mạng "bán tín bán nghi" rằng, rất có thể họ đang gặp vấn đề trong hôn nhân nên Lee Hyori mới quyết định đóng trang blog của mình.

Sau khi thông tin chia sẻ, các fan vô cùng hoang mang không biết thực hư như thế nào, nhưng họ đã nhớ lại những cuộc phỏng vấn trước đây của Lee Hyori. Cô từng nói rằng mình hay cãi nhau với chồng về việc bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của nhiều người. Hiện tại, truyền thông vẫn chưa liên lạc được với Lee Hyori để làm sáng tỏ sự việc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất