Lee Hi tiết lộ cái lợi và cả cái hại khi đầu quân vào YG

Kênh 14 - 15/03/2016, 08:15

Trở lại sau 3 năm, Lee Hi đã không ngại chia sẻ những điểm cộng và điểm trừ khi ở trong YG.

Vừa trở lại vào tuần trước với một nửa album mới mang tựa đề "Seoulite", Lee Hi đã ngồi xuống chia sẻ về những cái lợi và cả cái hại khi đầu quân cho Công ty quản lý hàng đầu Hàn Quốc YG Entertainment:

"Một trong những cái lợi của việc đầu quân cho YG đó là bạn sẽ có cơ hội đi tour thế giới. Còn cái hại thì là những khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa các chiến dịch quảng bá sẽ rất dài. Tôi nghĩ bạn sẽ cảm thấy rất tiếc nuối khi phải nghỉ ngay khi bạn vừa cảm thấy thích thú với những trải nghiệm âm nhạc.

Tôi không ghét công ty quản lý của tôi. Tôi chỉ thấy buồn vì khi ấy tôi đang tràn đầy nhiệt huyết nhưng lại còn quá non nớt để có thể làm gì đó thay đổi tình hình. Nhưng tôi nghĩ đôi khi điều đó lại có lợi cho tôi khi các fan mong chờ sự trở lại của tôi hơn".

 - Ảnh 1.

Lee Hi buồn vì giữa lúc tràn đầy nhiệt huyết lại bị YG cho... nghỉ ngơi dài hạn

"YG là một công ty rất lớn và tôi nghĩ các bậc tiền bối [trong công ty] đã gây dựng nên một nền tảng toàn cầu để cho thế hệ đàn em chúng tôi. Tôi tin là nhờ có họ nên tôi mới có được một môi trường để làm việc thoải mái như thế này. Tôi hy vọng tôi có thể được YG giúp ổn định sự nghiệp âm nhạc của mình", Lee Hi cho biết.

Cô nàng tiếp tục nhắn nhủ đến các thí sinh "K-Pop Star" muốn nhắm đến YG: "Ông chủ [Yang Hyun Suk] luôn rất tham vọng và tôi nghĩ là ông ấy thích những thứ mới lạ. Ông ấy rất thích khi bạn hát bằng chất giọng và phong cách riêng độc đáo của bạn thay vì cố bắt chước người khác".

Nói về Yang Hyun Suk với thói quen chê gà nhà cực phũ, Lee Hi chia sẻ: "Nếu được yêu cầu chỉ ra một điều đã thay đổi thì đó là ông ấy [Yang Hyun Suk] đã cười với tôi nhiều hơn trước đây. Mặc dù những lời nhận xét của ông ấy có thể rất nặng nề nhưng nó lại có trong đó cả sự ấm áp, quan tâm".

Lee Hi hiện đang tích cực quảng bá hai ca khúc "Breathe" và "Hold My Hand" từ "Seoulite". Sau 3 năm vắng bóng, Lee Hi đã có một màn tái xuất đầy ấn tượng khi No.1 BXH iTunes 8 quốc gia.

Nguồn: SP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất