Lee Hi đổ bộ sân khấu sau khi thống trị iTunes Việt Nam

Kênh 14 - 11/03/2016, 13:19

Sau khi thống trị iTunes 8 quốc gia với hit mới, Lee Hi đã chính thức trở lại sân khấu, khoe giọng khủng.

Trên chương trình âm nhạc M! Countdown lên sóng vào 10/3, Lee Hi đã chính thức tái ngộ các khán giả sau 2 năm vắng bóng. Lần cuối giọng ca YG quảng bá trên các show âm nhạc là vào năm 2014 khi cô kết hợp với Lee Suhyun (Akdong Musician) trong "I'm Different", còn sản phẩm solo gần đây nhất của Lee Hi là từ năm 2013 với "Rose".

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 3.

 

Xa Lee Hi đã lâu, không lạ khi đông đảo Kpop fan đều hóng lần tái xuất này của giọng ca nữ khủng nhà YG. Theo thông tin từ công ty quản lý hàng đầu Kpop, "Breathe" - ca khúc chủ đạo trong album "Seoulite" mới phát hành một nửa của Lee Hi, đã No.1 trên 8 BXH iTunes ở các quốc gia Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và cả Việt Nam.

Trên sân khấu M! Countdown, Lee Hi đã chiêu đãi các khán giả "Breathe" và "Hold My Hand", hai ca khúc vừa được cô nàng "sắm" MV vào giữa tuần qua.

Vị trí số 1 trên MXH Mnet tuần này thuộc về các cô gái MAMAMOO với hit "You're The Best". Đây là chiến thắng thứ ba của girlgroup đến từ Rainbow Bridge World kể từ khi trở lại sàn đấu vào cuối tháng 2.

Đáng chú ý trên M! Countdown 10/3 còn có các sân khấu "My Way" từ RION-FIVE, "Platonic Love" từ Snuper, "Today" từ JJCC, "Stay Together" từ V.O.S và "Mirror" từ FIESTAR. Một số nghệ sỹ khác tham gia biểu diễn trong chương trình tuần này gồm CLC, KNK, Cosmic Girls, Jung Joon Young, Taemin, 4TEN, B.A.P, ASTRO, Ladies' Code, MAMAMOO, Rainbow, AOA Cream, Lim Jeong Hee, Brave Girls, v.v...

 

Nguồn tham khảo: AK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất