Lee Byung Hun tổ chức lễ thôi nôi cho con trai

Ngoisao.net - 26/04/2016, 16:25

Vợ chồng tài tử "Iris" mở tiệc tại Yeouido vào hôm 24/4 để mừng bé Jun Ho tròn 1 tuổi.

Tối ngày 24/4, Lee Byung Hun - Lee Min Jung tổ chức lễ thôi nôi cho con trai đầu lòng tại một nhà hàng sang trọng ở Yeouido. Sinh nhật cậu bé Jun Ho vào cuối tháng 3 nhưng do cặp đôi quá bận rộn với việc quay phim nên phải đẩy lùi thời gian tổ chức tiệc.

lee-byung-hun-to-chuc-le-thoi-noi-cho-con-trai

Vợ chồng Lee Byung Hun hạnh phúc tổ chức lễ thôi nôi cho con trai.

Đôi vợ chồng chỉ mời người thân trong gia đình và một vài nghệ sĩ nổi tiếng thân thiết đến tham dự như: Son Ye Jin, diễn viên hài Jo Se Ho, đạo diễn phim võ thuật Jung Doo Hong. Bạn bè tiết lộ, buổi tiệc diễn ra ấm cúng. Lee Byung Hun bế con trai và bã xã Lee Min Jung luôn nở nụ cười hạnh phúc khi đứng bên cạnh hai người đàn ông của cuộc đời cô.

lee-byung-hun-to-chuc-le-thoi-noi-cho-con-trai-1

Lee Min Jung chụp ảnh thân thiết bên cô bạn thân Son Ye Jin (trái).

Lee Byung Hun - Lee Min Jung kết hôn vào tháng 8/2013. Một năm sau đám cưới, cuộc hôn nhân của họ gặp sóng gió lớn khi Byung Hun vướng vào scandal ngoại tình. Tuy vậy, người đẹp Vườn sao băng vẫn tin tưởng chồng và chọn cách im lặng, đến Mỹ để dưỡng thai. Vợ chồng Lee Byung Hun hiện vẫn rất hạnh phúc sau một loạt những sự việc không vui. Họ chào đón con trai đầu lòng Lee Jun Ho vào 31/3 năm ngoái. 

lee-byung-hun-to-chuc-le-thoi-noi-cho-con-trai-2

Lee Byung Hun và Lee Min Jung vẫn mặn nồng sau bao sóng gió.

Linh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất