Bi Rain đóng phim cùng bà xã Lee Byung Hun

Zing - 29/12/2015, 10:41

Mỹ năm mắt một mí và nữ diễn viên Lee Min Jung sẽ rơi vào mối tình lãng mạn trong bộ phim mới đánh dấu sự trở lại của họ.

Hôm 28/12, đại diện của Lee Min Jung xác nhận cô gật đầu tham gia bộ phim mới Please Come Back, Mister của đài SBS. Đây là bộ phim đầu tiên của nữ diễn viên Vườn sao băng sau khi sinh con trai cho ông xã Lee Byung Hun.

Please Come Back, Mister dựa theo tiểu thuyết của Nhật Bản của nhà văn Jiro Asada. Trong phim, Lee Min Jung sẽ đóng cặp với mỹ nam Rain – người vừa xác nhận sẽ tham gia dự án cách đây vài ngày và gương mặt khác là Yoon Park.

Yoon Park, Lee Min Jung và Rain - 3 diễn viên chính của Please Come Back, Mister.

Trong phim, nhân vật của Lee Min Jung là Shin Da Hye – nhân viên của một cửa hàng thời trang từ bỏ công việc để làm người vợ đảm đang. Nhưng sau cái chết bất ngờ của người chồng, Shin Da Hye quay lại cửa hàng để kiếm sống thì gặp quản lý Lee Hae Jun (do Rain thủ vai) khiến cô nhớ lại người chồng đã khuất. Nam diễn viên Yoon Park sẽ đảm nhận nhân vật chồng của Lee Min Jung.

Dàn cast của phim còn có Oh Yeon Seo, Lee Min Jung, Kim Soo Ro, Honey Lee, Yoon Park, Ra Min Ran, and Park Chul Min.  

Điều thú vị trong bộ phim là vai diễn của Rain sẽ là một người đàn ông 40 tuổi, người hâm mộ khá tò mò về màn hóa trang của anh. Về phía Lee Min Jung, cô từng đảm nhận các vai diễn người vợ trong những tác phẩm trước và gây được ấn tượng với người xem.

Please Come Back, Mister dự kiến khởi quay từ cuối tháng 2/2016. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất