Lệ Rơi bị đòi nợ 600 triệu và dọa bắt cóc

Đời sống Pháp luât - 23/11/2015, 07:50

Lệ Rơi cho biết có một người xưng là quản lý của Mr Đàm đã nhắn tin quấy rối anh suốt mấy ngày nay.

Theo thông tin từ Lệ Rơi cung cấp thì mấy ngày hôm nay anh bị một người tự xưng là quản lý Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên nhắn tin quấy rối.

Nội dung những tin nhắn liên quan tới một số tiền 600 triệu mà người này đã nói đã chuyển khoản cho Lệ Rơi rồi và đòi lại.

 - Ảnh 1

"Tôi rất bực mình. Tôi không biết người này là ai cả. Hình như trước đây anh ta xin được số điện thoại của tôi từ Châu Khải Phong.

Anh ta gọi điện nói với tôi rằng đang làm ở công ty Giọng hát Việt, rồi làm quản lý cho Đàm Vĩnh Hưng.

Anh ta đặt vấn đề muốn tôi hợp tác, rồi kêu có thiếu tiền thì nói anh Đàm Vĩnh Hưng đưa cho, hoặc về công ty Đàm Vĩnh Hưng sẽ hỗ trợ giúp đỡ. Tôi nói tôi không tham gia showbiz nữa nên tôi không nhận.

Thời gian gần đây anh ta cũng gọi điện hỏi thăm chuyện nợ nần của gia đình tôi, vẫn đề cập đến chuyện sẽ giúp đỡ và nói tôi về công ty của anh Đàm Vĩnh Hưng.

Tâm trạng tôi không được tốt nên tôi chán cũng không muốn nói chuyện nữa.

 

 - Ảnh 2

Tin nhắn dọa dẫm Lệ Rơi.

Thế nhưng, vài ngày gần đây thì người này đột nhiên gửi tin nhắn đòi tôi số tiền 600 triệu. Người này bảo đã chuyển khoản cho tôi rồi, nhưng tôi không hề biết gì về số tiền này cả.

Ngày nào người này cũng gọi điện cho tôi, điên không chịu được. Nhà tôi thì đang xảy ra chuyện mệt mỏi như thế, nợ nần của gia đình còn chưa thu xếp để trả hết, giờ tự dưng bắt tôi trả một khoản từ trên trời rơi xuống là như thế nào?", Lệ Rơi búc xúc kể lại.

Cũng theo như nội dung tin nhắn này, thì không những người kia đòi Lệ Rơi số tiền 600 triệu mà còn hăm dọa sẽ bắt cóc nếu không nhận được số tiền.

Ngay sau khi có thông tin, chúng tôi đã lập tức liên hệ với Mr Đàm để làm rõ sự việc. Trả lời phóng viên, Mr Đàm cho biết công ty của anh không có công ty nào mang tên Giọng hát Việt và "công ty của tôi không hề rảnh rỗi để tham gia ba cái chuyện tào lao".

 - Ảnh 3

Mr Đàm cũng khuyên Lệ Rơi nên hợp tác với công an và chính quyền để làm rõ mọi việc. Anh cũng khẳng định sẽ xử lý việc này theo mức độ gây ảnh hưởng.

Mr Đàm cho biết: "Trong chuyện này có 3 điều cần lưu ý: 1. Có một đội nào đó giả tên tôi để làm tiền. 2. Phía Lệ Rơi đu bám tôi để nối tiếng. 3. Có một đội nào đó ghét tôi nên muốn "chơi" tôi."

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định anh chỉ có duy nhất 1 quản lý tên Việt Thanh chứ không có anh quản lý nào như phía Lệ Rơi đưa ra.

Liên hệ với quản lý của Mr Đàm, bà Việt Thanh cũng xin phép không lên tiếng vì không muốn dính vào những lùm xùm không liên quan đến mình.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất