Lễ cưới của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh được con dâu tiết lộ

Afamily - 20/12/2016, 13:48

Bên cạnh đó, con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều cũng tiết lộ bố chồng cô đã độc thân 1 năm trước khi yêu Ngọc Trinh.

Hiện tại, chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều là đề tài nóng hổi trên nhiều mặt báo. Có thể thấy, dù mới hẹn hò được khoảng 2 tháng song tình cảm của cặp đôi tiến triển khá nhanh. Cách đây không lâu, vị tỷ phú 72 tuổi đã tổ chức tiệc ra mắt giới thiệu Ngọc Trinh với gia đình. Có tin đồn cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

 - Ảnh 1.

Ngọc Trinh được gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đón nhận

Mới đây, thông tin về hôn lễ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục được cựu người mẫu Lan Phương - con dâu thứ ba của vị đại gia này hé lộ. Trên trang cá nhân, Lan Phương đăng tải một khoảnh khắc ngọt ngào của bố chồng và Ngọc Trinh cùng dòng bình luận: "Tình nồng men rượu

". Ở dưới phần commment, khi một người bạn hỏi về đám cưới của tỷ phú Hoàng Kiều và "nữ hoàng nội y", con dâu Hoàng Kiều đã trả lời: "Sắp rồi em" .

 - Ảnh 2.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ đám cưới của "cặp đôi đũa lệch" sắp diễn ra

Bên cạnh đó, Lan Phương cũng tiết lộ bố chồng cô đã độc thân 1 năm, trước khi tiến tới với Ngọc Trinh. Cô chia sẻ chưa bao giờ thấy bố chồng hạnh phúc như lúc này. Con dâu Hoàng Kiều còn đăng ảnh ghép Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều hồi trẻ và các con của ông thuở bé, như một sự công nhận vị trí người "mẹ" của Ngọc Trinh.

 - Ảnh 3.

Hình ảnh Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân cùng dòng bình luận: "Gà trống nuôi con ngày xưa. Ngày nay với bảy người con yêu thương hạnh phúc tràn ngập".

Khi một người bạn thắc mắc mẹ chồng Lan Phương mới mất mấy năm trước, trong khi tỷ phú của Hoàng Kiều cũng chỉ vừa chia tay người vợ trước vào năm ngoái, nhưng tại sao cô vẫn gọi ông là "gà trống nuôi con ngày xưa", Lan Phương chia sẻ rằng:

"Chuyện tình cảm không thế lý giải được. Nếu chia tay rồi họ có quyền cưới người khác là điểu bình thường. Chỉ không đáng tôn trọng khi chưa ly hôn mà có thêm vợ thôi, mà mẹ chồng mình cũng mất mấy năm rồi" .

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất