Từ con "mèo" ngoan trong bóng tối, Ngọc Trinh thành "bà hoàng" đường đường chính chính

Afamily - 20/12/2016, 08:26

Sau nhiều mối tình trong bóng đêm, đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh công khai tay trong tay cùng người mình yêu. Đừng hỏi vì sao cô lại hạnh phúc nhường vậy.

Chuyện yêu của Ngọc Trinh bao giờ mà chẳng hot. Đâu cần nhân vật chính phải là tỉ phú hay ông già 72. Nhưng cuộc tình mới của Ngọc Trinh và đại gia Hoàng Kiều chắc chắn là một cú sốc với ngay chính… Ngọc Trinh. Đó là cú sốc của thứ tình yêu danh chính ngôn thuận mà lần đầu tiên sau nhiều năm yêu các đại gia trong bóng đêm, giờ Ngọc Trinh mới được nếm thử hương vị.

Từ con mèo ngoan trong bóng tối, Ngọc Trinh thành bà hoàng đường đường chính chính - Ảnh 1.

Nhiều năm yêu trong bóng đêm, cuộc tình với tỉ phú Hoàng Kiều là cuộc tình đầu tiên mang đến cho Ngọc Trinh trải nghiệm yêu trong ánh sáng

Làm con mèo ngoan ngoãn có vui không?

Trong cuộc tình 7 năm với bạn trai cũ, Ngọc Trinh từng thừa nhận mình là một "con mèo ngoan ngoãn" chứ không phải một bà hoàng. Cô tự hào khoe được đại gia chiều chuộng về mặt vật chất, chu cấp hào phóng từ chung cư hạng sang, xe hơi tiền tỉ, hàng hiệu tiêu xài, rồi cả vốn liếng để kinh doanh thời trang lẫn spa làm đẹp. Thậm chí, bạn trai cũ vung tay đầu tư cả vài tỉ để Ngọc Trinh làm phim về chính cuộc đời mình. Đổi lại là một chữ "

Ngoan ": chung thủy, biết điều, không đòi hỏi, không can thiệp công việc và gia đình riêng của bạn trai, không được công khai danh tính bạn trai. Ngọc Trinh đã tự nguyện ngoan. Tự nguyện ngoan vì cô chỉ là "người thứ ba", là phòng nhì của đại gia. Tự nguyện ngoan vì bạn trai lo được cho cả cô lẫn gia đình cô. Tự nguyện ngoan vì " quan trọng là người ta lo cho mình những cái thực tế ". Và vì "những cái thực tế" ấy, cô chấp nhận cả việc trong hơn 7 năm bên nhau, bạn trai chưa từng nói yêu cô hay khen cô xinh đẹp.

Từ con mèo ngoan trong bóng tối, Ngọc Trinh thành bà hoàng đường đường chính chính - Ảnh 2.

Trong cuộc tình nửa kín nửa hở với bạn trai cũ, Ngọc Trinh thừa nhận cô chưa từng được bạn trai nói lời yêu

Làm con mèo ngoan ngoãn có vui không? Không ai biết. Nhưng Ngọc Trinh đã chấp nhận và hoàn toàn hài lòng. Cái cô cần là một cuộc sống sung túc và cô được toại nguyện. Cũng như khi bước chân ra khỏi những cuộc tình trước đó, lí do chính là vì cô không toại nguyện "những cái thực tế ". Nhưng làm con mèo ngoan ngoãn có hạnh phúc không? Hẳn là không nhiều. Bởi yêu mà cứ phải giấu giếm, yêu mà cứ phải lén lút, yêu mà làm gì nói gì cũng phải canh me xem người mình yêu có hài lòng hay không, yêu mà cứ phải xin phép người yêu như xin phép bố mẹ, yêu mà không một lần được người yêu hãnh diện đưa đi giới thiệu với họ hàng, người thân, yêu mà muốn có một đứa con với người mình yêu cũng là điều xa xỉ.

Có thể trong suốt 7 năm ấy, Ngọc Trinh không cảm thấy có vấn đề gì. Cô xác định mối quan hệ của cô đương nhiên phải vậy. Nhưng nay, khi bước chân vào cuộc tình với tỉ phú USD, hẳn cô đã có đôi lần nghĩ về quá khứ mà tiếc nuối 7 năm thanh xuân làm một con mèo ngoan ngoãn ấy.

Đổi đời vì USD hay vì cái gì?

Có thể nói 1 tuần qua là "Tuần lễ Ngọc Trinh". Thông tin về cô phủ sóng khắp các trang mạng. Hay nói như cô con dâu của tỉ phú Hoàng Kiều thì " các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không? ".

Từ con mèo ngoan trong bóng tối, Ngọc Trinh thành bà hoàng đường đường chính chính - Ảnh 3.

"Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?"

Người ta chửi Ngọc Trinh vì lí do gì? Vì cô 27 mà yêu ông già 72? Đó đâu phải lí do. Nhà vật lý học lừng danh từng đoạt giải Nobel Dương Chấn Ninh cưới vợ hai năm 82 tuổi. Vợ ông 28 tuổi. Danh họa Việt Nam Trần Văn Cẩn kết hôn lần đầu ở tuổi 65 với một cô học trò. Vợ ông 27 tuổi. Họa sĩ nổi tiếng Trịnh Cung tái hôn ở tuổi 65. Vợ ông 25 tuổi. Dĩ nhiên, các nhân vật nổi tiếng ấy không phải đại gia và vợ họ không phải chân dài.

Chuyện Ngọc Trinh yêu người hơn cô 45 tuổi chẳng có điều gì đáng bàn. Chuyện cô yêu tỉ phú càng chẳng phải tin gì đáng ngạc nhiên. Nhưng vì tỉ phú đính kèm chênh lệch 45 năm tuổi tác khiến người ta cho rằng Ngọc Trinh cố yêu sống yêu chết vì ham giàu, vì cầu mong đổi đời. Thì đúng là Ngọc Trinh ham giàu, điều này cô nhiều lần thừa nhận. Và đúng là Ngọc Trinh đang đổi đời. Nhưng vì USD hay vì điều gì?

Từ con mèo ngoan trong bóng tối, Ngọc Trinh thành bà hoàng đường đường chính chính - Ảnh 4.

Yêu Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đổi đời. Nhưng có phải vì USD?

Ngọc Trinh đổi đời vì USD? Điều này chưa thấy đúng, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại. Hàng hiệu dát đầy mình ư? Từ trước tới nay có bao giờ Ngọc Trinh quên dát đồ hiệu lên người đâu? Những chuyến công du nước ngoài ư? Cô chẳng từng sang trời Tây như đi chợ đó thôi. Sống trong biệt thự triệu đô ư? Hẳn là cô cũng đã ngủ nhiều đêm trong những căn phòng khách sạn hạng sang không thua kém. Bạn trai đại gia cũ của cô, tuy không có "số má" như Hoàng Kiều, nhưng có thể bỏ ra vài tỉ dễ như bỡn để Ngọc Trinh làm phim thì việc đưa bạn gái vào những nơi sang trọng bậc nhất cũng chỉ cần khẩy tay là được.

Từ con mèo ngoan trong bóng tối, Ngọc Trinh thành bà hoàng đường đường chính chính - Ảnh 5.

Ngọc Trinh xưa nay chưa bao giờ thiếu USD. Cái cô thiếu là một cuộc tình danh chính ngôn thuận.

Nhưng thực tế thì rõ ràng là cô đang đổi đời. Đó là đổi từ vị trí của một chú thú cưng, một con mèo ngoan ngoãn lên vị trí của một bà hoàng.

Nếu ở cuộc tình trước đó, như cô chia sẻ, mỗi khi bạn trai tắm thì cô đưa khăn và xoa bóp cho anh; thì ở cuộc tình này, mỗi khi cô tắm xong thì bạn trai sấy tóc cho cô. Nếu ở cuộc tình trước đó, cô yêu trong bóng đêm, thì ở cuộc tình này, cô yêu ngoài ánh sáng. Nếu ở cuộc tình trước đó, cô chỉ dám xuất hiện với bạn trai bên cạnh gia đình cô, thì ở cuộc tình này, cô xuất hiện với bạn trai bên cạnh gia đình anh ấy. Mà không chỉ gia đình anh ấy, còn cả bạn bè anh ấy, đối tác của anh ấy. Hơn thế nữa, đích thân anh ấy xác nhận với báo giới rằng anh đang yêu cô.

Từ con mèo ngoan trong bóng tối, Ngọc Trinh thành bà hoàng đường đường chính chính - Ảnh 6.

Ngọc Trinh công khai xuất hiện bên người tình tỉ phú và các cháu của ông với ánh mắt đầy hạnh phúc, điều mà cô chưa bao giờ được tận hưởng trong các cuộc tình trước đây.

Chưa bao giờ, Facebook của Ngọc Trinh lại rộn ràng yêu thương đến vậy. Cũng chưa bao giờ nụ cười của Ngọc Trinh lại rạng rỡ và mãn nguyện đến vậy. Đó là nhờ USD ư? Không, Ngọc Trinh trước nay có bao giờ thiếu USD. Cô lúc nào mà chả được bạn trai lo cho đầy đủ. Nhưng đây là lần đầu tiên cô không chỉ được lo nhẫn kim cương mà còn được lo cả hoa hồng.

Sự gallant, ngọt ngào của tỉ phú 72 tuổi dành cho Ngọc Trinh chắc chắn đem lại một cảm xúc khác biệt so với "những cái thực tế " mà bạn trai cũ của cô đem tới. Nhưng hơn thế, sự trân trọng của tỉ phú dành cho cô, với việc mở hẳn một bữa tiệc nghe đồn có tới 20 mâm khách để giới thiệu Ngọc Trinh tới toàn thể gia đình, là thứ tình cảm mà Ngọc Trinh chưa bao giờ có được.

Từ con mèo ngoan trong bóng tối, Ngọc Trinh thành bà hoàng đường đường chính chính - Ảnh 7.

Yêu một người đàn ông độc thân, dù ở tuổi bao nhiêu, vẫn đáng để một cô gái ngẩng cao đầu.

Dĩ nhiên, một cuộc tình danh chính ngôn thuận khác hoàn toàn với một cuộc tình danh không chính ngôn không thuận. Yêu một người đàn ông độc thân, dù ở tuổi bao nhiêu, vẫn đáng để một cô gái ngẩng cao đầu. Cảm giác được ngẩng cao đầu, được sánh đôi bên bạn trai trong nhà ngoài phố, được nắm chặt tay anh ta và tựa đầu vào vai anh ta trước mặt mọi người, được ôm ấp vui đùa bên những người thân của gia đình anh ta, hẳn là một bản hòa âm của những rung cảm hạnh phúc bất tận. Và với một cô gái như Ngọc Trinh, người đã mất nhiều năm thanh xuân cho những mối tình không chân chính, tình nguyện làm một con mèo ngoan phục tùng ông chủ, thì hạnh phúc ấy càng nhân lên gấp bội phần. Và khi ấy, USD chỉ là một thứ gia vị nêm nếm mà thôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất