Lấy chồng 77 tuổi, bất ngờ hết... vô sinh

Dân trí - 03/11/2017, 08:42

Bà mẹ người Úc tin rằng không bao giờ quá già để yêu và cuộc sống của cô cũng đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi gặp gỡ người chồng đã ngoài 70 tuổi.

Kevin thường xuyên bị nhầm là ông của con trai

Kevin thường xuyên bị nhầm là ông của con trai.
 

Kat 38 tuổi vô tình gặp Kevin King, 77 tuổi trong một chuyến du lịch vòng quanh nước Úc. Cặp đôi nhanh chóng yêu đương rồi kết hôn, sinh con trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Trước đó, Kat cứ tưởng mình mắc chứng vô sinh và cho rằng cả đời này cũng không có khả năng trở thành mẹ.

Cặp đôi vô tình quen biết trong một chuyến du lịch vòng quanh nước Úc

Cặp đôi vô tình quen biết trong một chuyến du lịch vòng quanh nước Úc.
 

“Khoảng cách 39 tuổi của chúng tôi không hề thích hợp trong mắt nhiều người nhưng cũng bởi vậy mà cả hai có được hạnh phúc không thể ngờ được. Ban đầu, chúng tôi chỉ là bạn rồi tôi ghé qua chiếc xe xinh đẹp của anh ấy để nấu ăn. Sau đó chúng tôi cùng nhau chia sẻ chiếc giường đôi nhưng chẳng có chuyện gì xảy ra ở đây cả.

Mãi đến mùa hè năm 2007, chúng tôi mới gặp lại nhau trong siêu thị. Anh ấy vô tình đâm vào tôi và tôi thì đã phản ứng tương đối dữ dội, còn tấn công, đe dọa rồi bỏ đi một mình nữa. Sau cuộc cãi vã, chúng tôi hôn nhau lần đầu tiên, thành đôi và chẳng bao lâu sau trở thành một cặp vợ chồng đúng nghĩa”, Kat kể lại.

Kevin từng kết hôn trước đây và cô con gái Debbie của ông hơn Kat tới 14 tuổi

Kevin từng kết hôn trước đây và cô con gái Debbie của ông hơn Kat tới 14 tuổi.
 

Bà mẹ 38 tuổi cho biết Kevin ngỏ lời cầu hôn vào tháng 8/2007 và bất chấp chênh lệch tuổi tác, Kat đã nói lời đồng ý. Tuy nhiên mãi đến gần ngày cưới vào tháng 11/2007, Kat mới biết Kevin hơn mình 39 tuổi chứ không phải 29 tuổi như lời thổ lộ trước đây.

Kevin bị đột quỵ vào năm 2008 nhưng đã may mắn hồi phục

Kevin bị đột quỵ vào năm 2008 nhưng đã may mắn hồi phục.
 

“Trước khi cưới 1 ngày, anh ấy nói với tôi sự thật rằng anh hơn tôi 39 tuổi. Anh ấy đã cạo râu để trông trẻ hơn suốt 10 năm qua. Nhưng đến thời điểm đó, hình như lời thú tội này là quá muộn. Hơn nữa không có gì phải bực tức khi tôi đã rơi vào lưới tình”, Kat chia sẻ.

Đến cuối năm 2009, Kat lại ngỡ ngàng phát hiện mình mang thai ngay tại nơi từng được chẩn đoán vô sinh. Bác sĩ vui vẻ thông báo: “Ồ, là một cậu bé. Kevin sẽ trở thành một ông bố tuổi 70”.

Pierre sinh ngày 10/9, nặng 7 pounds 4 ounces (hơn 3,2 kg)

Pierre sinh ngày 10/9, nặng 7 pounds 4 ounces (hơn 3,2 kg)
 

Hiện tại, cậu bé đã được 7 tuổi

Hiện tại, cậu bé đã được 7 tuổi

Trà Xanh/Dân trí
Theo Dailymail

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất