"Làng ẩm thực" Facebook ghi nhận những sao Việt trong team "Ghét bếp"

Tiin - 13/04/2020, 19:35

Thời gian này, sao Việt đặc biệt có thời gian rảnh rỗi bên gia đình, nhiều người trổ tài bếp núc, xông xáo và háo hức trong bước chuẩn bị nguyên liệu, tuy nhiên thành phẩm thì đích thị thuộc team "Ghét bếp".

Trong những ngày giãn cách xã hội vì bệnh dịch, đa số sao Việt đều dành nhiều thời gian ở nhà để rèn luyện sức khỏe bằng những bài tập thể dục hoặc yoga, ngoài ra, họ cũng thường xuyên vào bếp để tự tay nấu những bữa ăn ngon cho gia đình. Tuy nhiên, không phải nghệ sĩ nào cũng giỏi việc bếp núc, thành ra kết quả cạnh bên những đĩa thức ăn ngon mắt, thì vẫn có những thành phẩm khiến người hâm mộ phải bật cười.

'Làng ẩm thực' Facebook ghi nhận những sao Việt trong team 'Ghét bếp' 0

Bà xã Trấn Thành từng chia sẻ một bức ảnh cho thấy bản thân đã có một lần vào bếp vô cùng 'nhớ đời', khi chỉ làm mỗi món ăn đơn giản là trứng chiên, Hari Won cũng 'táy máy tay chân' bị dầu văng trúng làm phỏng phần trán, phải băng cá nhân.

'Làng ẩm thực' Facebook ghi nhận những sao Việt trong team 'Ghét bếp' 1

'Làng ẩm thực' Facebook ghi nhận những sao Việt trong team 'Ghét bếp' 2

Người mẫu Chà Mi cũng đăng lên mạng xã hội thành phẩm vào bếp của mình là một ổ bánh mì vị nho không được 'bắt mắt' cho lắm, vì lý do trong quá trình nướng cô nàng đã vô tình vặn phải nút nhiệt độ quá cao, dẫn đến việc bánh bị cứng và có thể 'chọi chết cả gà'.

'Làng ẩm thực' Facebook ghi nhận những sao Việt trong team 'Ghét bếp' 3

'Làng ẩm thực' Facebook ghi nhận những sao Việt trong team 'Ghét bếp' 4

Vốn được biết đến là một người phụ nữ của gia đình, ít ai biết nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng đôi ba lần 'thất bại' khi vào bếp. Điển hình gần nhất là món 'bánh mì nướng bóng đêm' được Trịnh Kim Chi đăng tải ngay trên trang cá nhân, những lát bánh mì tròn vàng óng sẽ thật hoàn hảo nếu bên dưới không bị cháy đen thui như thế này.

'Làng ẩm thực' Facebook ghi nhận những sao Việt trong team 'Ghét bếp' 5

'Làng ẩm thực' Facebook ghi nhận những sao Việt trong team 'Ghét bếp' 6

Trong đợt nghỉ dịch này, Mâu Thủy cũng dành khá nhiều thời gian vào bếp, nàng mẫu sinh năm 1992 thách thức bản thân với món trứng ngâm tương Hàn Quốc. Tuy nhiên, bên cạnh những hình ảnh chuẩn bị đẹp mắt khi có mè, nước tương vô cùng chu đáo, thì nửa phần trứng luộc bị nát ngay bước đầu tiên đã khiến Mâu Thủy 'hết hứng' để tiếp tục công việc nấu nướng.

'Làng ẩm thực' Facebook ghi nhận những sao Việt trong team 'Ghét bếp' 7

'Làng ẩm thực' Facebook ghi nhận những sao Việt trong team 'Ghét bếp' 8

Nữ ca sĩ Phương Linh cũng nhanh chóng 'thử tài bếp núc' trong khoảng thời gian nghỉ dịch ở nhà. Kết quả không chỉ thất bại một, mà Phương Linh đã thất bại tận hai lần với cả món tiramisu và trứng lòng đào ngâm tương. Với món trứng thì bị nát gần hết, còn tiramisu thay vì mềm mại ngon lành lại trở thành món bánh 'ướt' bất đắc dĩ.

'Làng ẩm thực' Facebook ghi nhận những sao Việt trong team 'Ghét bếp' 9

Đừng tưởng chỉ có phái nữ mới tranh thủ 'trổ tài nấu ăn' mùa dịch, các cánh mày râu của Vbiz cũng không ngần ngại vào bếp để khẳng định mình với người hâm mộ. Đơn cử là Bình An, anh đã tự tay vào bếp chuẩn bị một mâm thức ăn vô cùng thịnh soạn gồm đầy đủ canh, rau, xào, mặn, tuy nhiên cái chính nhất là cơm lại bị nam diễn viên điển trai 'lãng quên' mất.

'Làng ẩm thực' Facebook ghi nhận những sao Việt trong team 'Ghét bếp' 10

Tiếp tục là một nam nhân nữa của showbiz Việt, cũng chọn cách vào bếp để giết thời gian những ngày giãn cách xã hội, đó chính là Chi Dân. Nam ca sĩ khiến nhiều khán giả 'hết hồn' với màn vào bếp 'cực kì hoành tráng' của mình khi mới bước đầu là phi tỏi đã bị cháy đen. Nhiều người khuyên anh không nên vào bếp trong thời gian này vì có thể dẫn đến những tình huống tồi tệ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất