Lan Khuê thử sức với vai trò MC

Zing - 16/08/2015, 20:09

Hoa khôi Áo dài 2014 được tin tưởng giao vị trí dẫn dắt trên sóng truyền hình trực tiếp của VTV.

Tối 15/8, Lan Khuê xuất hiện trên sóng trực tiếp VTV với vai trò dẫn dắt một chương trình ca nhạc nghệ thuật. Đêm nhạc được dàn dựng bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam là điểm nhấn trong chuỗi chương trình hội trại Sinh viên vì biển đảo được tổ chức tại Quy Nhơn - Bình Định.
Đây là lần thứ hai Lan Khuê xuất hiện với vai trò MC. Một điều thú vị là cả hai lần cô đều được tin tưởng giao vị trí dẫn dắt trực tiếp trên sóng truyền hình ở cả hai đài truyền hình lớn là HTV và VTV dù cô không phải là một MC chuyên nghiệp. Lần này Lan Khuê được đứng cạnh MC VTV Trần Long.
Lan Khuê cho biết mình cảm thấy may mắn khi được làm việc với những người nổi tiếng và giàu kinh nghiêm trong lĩnh vực truyền hình. 
Bên cạnh vai trò dẫn dắt chương trình âm nhạc nghệ thuật, Lan Khuê còn tham gia các hoạt động hội trại với vai trò một hoa hậu đồng hành cùng sinh viên tuyên truyền về biển, đảo.
Với tinh thần mỗi sinh viên, thanh niên là một tuyên truyền viên về tình yêu biển đảo, về chủ quyền của quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, là một sứ giả hòa bình đem thông điệp hữu nghị, hợp tác đi khắp năm châu, câu chuyện hòa bình, tình yêu Biển đảo của tổ quốc đang được các trại viên hội trại “Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” nhấn mạnh và thể hiện qua những hành động thiết thực.
Người đẹp cùng các tình nguyện viên thăm quan bảo tàng Quang Trung, viếng mộ cụ Nguyễn Sinh Sắc, giao lưu và tặng quà bà con đảo Cù lao xanh; những công trình thanh niên mang đậm sắc màu tuổi trẻ như xây dựng cột cờ Tổ quốc tại các đảo tiền tiêu, ra mắt đội tàu 12 tàu sắt cho ngư dân đánh bắt cá xa bờ...
Lan Khuê hào hứng khi được góp một phần vào hoạt động ý nghĩa này.
Đây là cơ hội rất tốt để Lan Khuê cọ xát thực tế kỹ năng nói trước đám đông chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới cuối năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất