Lan Khuê trổ tài MC, Đoan Trang sẽ mang con lên sân khấu

Sao online - 08/06/2015, 21:33

Tuy bận rộn với những chương trình tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 nhưng Lan Khuê vẫn hào hứng nhận lời làm MC chương trình Thay lời muốn nói tháng 6 tới.

Sau khi đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014, Lan Khuê chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World 2015.

Người đẹp cũng đang thực hiện dự án "Beauty With A Purpose - Chung tay cùng Khuê, nhằm xoa dịu nỗi đau của những bệnh nhi ung thư". Đây cũng là đề tài mà Lan Khuê chọn mang đến cuộc thi Hoa hậu thế giới cho phần thi hoa hậu nhân ái.

Trước thềm Miss World, hoa khôi vẫn tự tin xuất hiện rạng rỡ trong nhiều chương trình, sự kiện trong nước. Ngày 11/06 tới, Lan Khuê sẽ cùng biên tập viên Quỳnh Hương chuyển tải những yêu thương vô hạn của các bậc cha mẹ đến con mình trong chủ đề Cho con của Thay lời muốn nói. Được mời làm MC cho chương trình lớn của Đài truyền hình HTV, Lan Khuê tỏ ra hào hứng và lấy làm vinh dự. Với cô, Thay lời muốn nói là chương trình đầy ý nghĩa mà cô yêu thích.

Hình ảnh:  số 1

Hoa khôi Lan Khuê

Hình ảnh:  số 2

MC Quỳnh Hương

Ngoài chiều cao lý tưởng và gương mặt góc cạnh, Lan Khuê còn được các chuyên gia đánh giá cao về trình độ học vấn và sự am hiểu cuộc sống. Hoa khôi rất nhiệt tình với các công tác xã hội và hoạt động từ thiện. Ở bất cứ hoạt động nào cô cũng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Chính những yếu trên khiến Lan Khuê là cái tên đầu tiên được Ban tổ chức Thay lời muốn nói mời dẫn chương trình cho chủ đề mang đậm yêu thương này.

Cũng trong chủ đề Cho con, Mỹ Linh sẽ cùng con gái Anna Trương tái ngộ khán giả qua những nhạc phẩm nhẹ nhàng của nhạc sĩ Anh Quân. Đây là lần đầu tiên hai mẹ con diva cùng song ca trong Thay lời muốn nói. Sự kết hợp này khiến khán giả chương trình vô cùng thích thú và nóng lòng chờ đợi.

Hình ảnh:  số 3

Mỹ Linh cùng Ana Trương tái ngộ khán giả

Bên cạnh Mỹ Linh và Anna Trương, Kyo York cùng học trò cưng Ju Uyên Nhi cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Cả hai sẽ trình diễn lại ca khúc Papa (Paul Anka) – ca khúc đã giúp Kyo York và Ju Uyên Nhi trở thành quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa giải 2014.

Chủ đề tháng này còn chào đón sự trở lại của Đoan Trang – gương mặt khá quen của chương trình từ những ngày đầu lên sóng. Nữ ca sĩ sẽ cùng con gái Sol (tên thật là Angelina) thể hiện ca khúc Cho con (Phạm Trọng Cầu, thơ Tuấn Dũng). Lần đầu biểu diễn cùng con gái, Đoan Trang cảm thấy hạnh phúc và hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cô con gái bé nhỏ của mình.

"Cho con" được diễn ra lúc 20g30, ngày 11/06/2015 tại Nhà hát truyền hình HTV và truyền hình trực tiếp trên HTV9.

 

Theo Tử Tuấn/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất