Lâm Thùy Anh sẽ bị phạt 30 triệu vì thi chui?

8showbiz - 21/10/2015, 14:21

Hôm qua (20/10), Lâm Thuỳ Anh đã trở về nước sau khi đoạt giải Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 (Miss Global Beauty Queen 2015). Vừa đoạt danh hiệu lớn, song người đẹp đứng trước nguy cơ bị phạt nặng.

Tháp tùng cô trong chuyến đi của mình là quản lý – nhà thiết kế Văn Thành Công, cả 2 đều lỉnh kỉnh khá nhiều đồ đạc.
 
 
Dù khá mệt sau hơn 2 tuần thi cử và thực hiện các chương trình quảng bá của cuộc thi dành cho các người đẹp có ngôi vị cao nhất, nhưng Lâm Thùy Anh vẫn tươi cười chào đón các fan hâm mộ và cánh báo chí đón cô tại sân bay.
 
Mấy ngày nay, báo chí đề săn tin về việc đi thi chưa xin phép của Lâm Thùy Anh, dư luận đều đổ dồn về phía tân Á hậu này, nhiều người đều tò mò tại sao cô có thể vượt qua được hơn 40 thí sinh quốc tế để đoạt giả.
 
Tuy nhiên, Á hậu Lâm Thùy Anh rất điềm tĩnh cho biết, việc đi thi chưa xin phép là do không đủ thời gian vì ngày nhận được visa chỉ trước có một ngày phải lên đường, nên cô sẽ chịu mọi trách nhiệm với Cục NTBD và Sở VH, TT & DL TP HCM.
 
Riêng việc chiến thắng trong cuộc thi thì Á hậu chia sẻ, cô rất tự tin và hãnh diện khi mang vinh quang về cho bản thân và đất nước. Cuộc thi hoàn toàn công bằng và “không có cửa” cho những thí sinh có ý đồ đi đường vòng.
Theo luật, Á hậu Lâm Thùy Anh sẽ phải chịu phạt từ 15 đến 30 triệu. 
 
Theo Lý Mục/Let's Viet
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất