Lâm Thùy Anh ‘thi chui’ đoạt Á hậu 4 ‘Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu"

Người đưa tin - 19/10/2015, 08:54

Lâm Thùy Anh là cái tên tiếp theo lọt danh sách "người đẹp thi thui" vì không xin phép vẫn tham gia cuộc thi "Hoa hậu Sắc đẹp hoàn cầu 2015" và đoạt Á hậu 4.

Tin tức siêu mẫu Lâm Thùy Anh “thi chui” cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu - Miss Global Beauty Queen 2015 tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 5 - 17/10 và giành giải Á hậu 4 đang gây xôn xao dư luận.

Lâm Thùy Anh ‘thi chui’ đoạt Á hậu 4 ‘Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu' - Ảnh 1

Lâm Thùy Anh đoạt Á hậu 4 cuộc thi "Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2015".

Trước thông tin Lâm Thùy Anh chưa được cấp phép nhưng vẫn tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế, NTK Văn Thành Công - quản lý của Lâm Thùy Anh cho biết, lý do mà người đẹp này không xin phép vì biết chắc rằng “có xin cũng không được cấp nên thôi cứ đi thi, phạt thì chịu”. Khi về nước sẽ dẫn Thùy Anh lên Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM giải trình cũng như nộp phạt.

Lâm Thùy Anh ‘thi chui’ đoạt Á hậu 4 ‘Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu' - Ảnh 2

NTK Văn Thành Công tháp tùng Lâm Thùy Anh đi thi.

Lâm Thùy Anh tên thật là Hoàng Thị Lắm, cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á và chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013. Tuy nhiên cô vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn đặc biệt trên sàn diễn cùng như làng giải trí trong nước.

"Hoa hậu sắc đẹp hoàn cầu 2015" (Miss Global Beauty Queen) là cuộc thi mà trong đó các thí sinh dự thi đại diện cho các thành phố đi thi chứ không đại diện cho các quốc gia). Cuộc thi khởi động từ năm 2005 nhưng lúc đầu các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ đeo dải băng ghi tên thành phố nơi mình đến cùng tên quốc gia thì năm nay, các thí sinh tham dự chỉ đeo dải băng mang tên quốc gia.

Năm nay, cuộc thi được tổ chức ở Hàn Quốc từ ngày 5/10 - 17/10 với khá nhiều thí sinh đến từ các quốc gia. Danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp đến từ Thái Lan.

Diệu Chi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất