Lâm Chí Linh xuất hiện sau tin đồn sắp làm đám cưới

Dân trí - 20/03/2018, 06:34

Siêu mẫu nổi tiếng xứ Đài thu hút mọi sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện tại một sự kiện ở Đài Loan, ngày 19/3 vừa rồi, vài ngày sau khi có thông tin cô sắp làm đám cưới và đang mang thai đứa con đầu lòng với Ngôn Thừa Húc ở tuổi 43.

Ngày 17/3 vừa rồi, một số tờ báo của Đài Loan bất ngờ đăng tải thông tin, Lâm Chí Linh và bạn trai, Ngôn Thừa Húc, đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ tại Bali, Indonesia vào mùa hè năm nay.
 

 Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh sẽ làm đám cưới trong năm 2018?

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh sẽ làm đám cưới trong năm 2018?

 

Theo một số trang đưa tin, Lâm Chí Linh đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ bao gồm bạn bè trong làng giải trí để thông báo về chuyện hôn sự trong tháng 3 này. Ngoài ra, còn có tin người đẹp đang mang thai con đầu lòng với Ngôn Thừa Húc.

Ngôn Thừa Húc là thành viên của một trong những ban nhạc nam nổi tiếng nhất Đài Loan - F4 còn Lâm Chí Linh là siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của châu Á. Cặp đôi từng hò hẹn trong quá khứ khi Lâm Chí Linh chưa phải là ngôi sao còn Ngôn Thừa Húc đã là thần tượng của nhiều cô gái trẻ. Mối tình của cặp đôi bắt đầu vào năm 2001 và kết thúc vào năm 2006 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Vào tháng 10/2017, Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc bị phóng viên bắt gặp hò hẹn tại Malaysia trong chuyến công tác của người đẹp họ Lâm tại đây. Song, cả hai phủ nhận chuyện quay lại với nhau và khẳng định, họ chỉ xem nhau như bạn bè.

 Lâm Chí Linh xuất hiện quyến rũ tại một sự kiện vào ngày 19/3.

Lâm Chí Linh xuất hiện quyến rũ tại một sự kiện vào ngày 19/3.

 

Đầu năm 2018, Lâm Chí Linh vướng tin đồn mang thai khi cô có dấu hiệu tăng cân so với trước đây. Song, quản lý của siêu mẫu 43 tuổi khẳng định, cô chỉ đang dùng thuốc chữa bệnh nên bị tích nước.

Trước thông tin Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc quay lại với nhau, fan của cặp đôi thực sự rất mừng. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng Lâm Chí Linh vì đã tìm được tình yêu đích thực sau nhiều mối tình chóng vánh trong quá khứ. Cả Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh đều đã ngoài 40 và việc kết hôn với họ là đúng đắn, cần thiết.

Trước tin đồn cặp đôi sẽ làm đám cưới tại Bali, Indonesia trong năm nay, đại diện của hai ngôi sao lại một lần nữa lên tiếng phủ nhận. Ngày 19/3 vừa rồi, Lâm Chí Linh tham dự một sự kiện tại Đài Loan. Cô diện đầm lụa ôm sát khoe thân hình khá thanh mảnh và đôi chân dài quyến rũ. Cô không có dấu hiệu của người đang mang thai vì đi lại nhanh nhẹn, hoạt bát trên đôi giày cao gót.

 Ngôi sao 43 tuổi dính tin đồn bầu bí vào tháng 2/2018.

Ngôi sao 43 tuổi dính tin đồn bầu bí vào tháng 2/2018.

 

 

 Dáng vóc thon thả và dáng vẻ nhanh nhẹn của Lâm Chí Linh không có dấu hiệu của người đang mang thai.

Dáng vóc thon thả và dáng vẻ nhanh nhẹn của Lâm Chí Linh không có dấu hiệu của người đang mang thai.

Mi Vân/Dân trí
Theo MSN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất