Lâm Chí Linh vẫn phủ nhận chuyện tái hợp mặc Ngôn Thừa Húc xác nhận

Afamily - 14/11/2017, 13:25

Trước những thông tin trái chiều từ hai phía, người hâm mộ chỉ biết thở dài.

 

Mới đây, trước những lời chúc phúc của cư dân mạng về việc Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc quay lại với nhau thì bất ngờ có một nguồn tin mới. Điều đặc biệt, nguồn tin này lại xuất phát từ "chính chủ" Lâm Chí Linh.

Cụ thể, phía Lâm Chí Linh cho rằng hai người dường như chưa tái hợp mà chỉ đang trong giai đoạn liên lạc lại. "Chúng tôi chưa quay lại với nhau, chỉ đơn giản là liên lạc với nhau thôi", phía Lâm Chí Linh cho biết.

Ngôn Thừa Húc xác nhận quay lại, Lâm Chí Linh lại lên tiếng phủ nhận - Ảnh 1.

 

Câu trả lời của Lâm Chí Linh khiến khá nhiều người bất ngờ bởi trước đó Ngôn Thừa Húc đã xác nhận về chuyện cả hai đã quay lại với nhau. Trước đó, nam diễn viên chia sẻ: "Rất vui vì đã liên lạc lại rồi, là chân thành quan tâm lẫn nhau, đọc báo xong hi vọng mọi người có thể cho chúng tôi chút không gian".

Mặc dù vậy, theo nhiều fan hâm mộ thì chắc chắn cả hai đã tái hợp nhưng vốn là người đã có nhiều nỗi đau trong trái tim từ những cuộc tình tan vỡ nên Lâm Chí Linh dè chừng hơn với hạnh phúc. Có thể cô không hề muốn chuyện tình cảm của mình bỗng trở thành tâm điểm của dư luận.

Trước đó, paparazzi đã ghi lại được hình ảnh Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc hẹn hò tại Malaysia. Sau đó, cô trở về một mình mà không đi cùng Ngôn Thừa Húc.

Ngôn Thừa Húc xác nhận quay lại, Lâm Chí Linh lại lên tiếng phủ nhận - Ảnh 2.

Lâm Chí Linh tại sân bay.

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Ifeng

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất