Lại "đau tim" vì hình ảnh Tiến Dũng mặc áo đôi với Đức Chinh

Kênh 14 - 24/01/2018, 13:44

Khoảnh khắc 2 anh chàng mặc áo đôi, lại cùng thả tim đang khiến chị em rần rần.

"Crush quốc dân" hay "anh chồng quốc dân" Bùi Tiến Dũng đang là cái tên khiến cho chị em khắp nơi "điên đảo". Giỏi giang lại điển trai ngời ngời khí chất và đặc biệt là chưa có người yêu, chàng thủ môn này quả là bạn trai hoàn hảo của tất cả các cô gái.

Lại đau tim vì hình ảnh Tiến Dũng mặc áo đôi với Đức Chinh - Ảnh 1.

"Crush quốc dân" Bùi Tiến Dũng

Ừ thì Tiến Dũng chưa có bạn gái nên ai cũng có quyền mơ ước đúng không nào? Tuy nhiên, anh chàng này cũng đã khiến nhiều cô gái "thót tim" với những khoảnh khắc như màn ăn mừng cực kì thân mật với đồng đội thế này. Rất nhiều cô gái đã ghen ty ước gì mình được thay thế vị trí của anh chàng không rõ là Văn Thanh hay Đức Chinh kia đấy!

Lại đau tim vì hình ảnh Tiến Dũng mặc áo đôi với Đức Chinh - Ảnh 3.

Cô gái nào cũng ghen tị với người được Tiến Dũng ôm kia

Chưa hết đâu, mới đây cư dân mạng còn phát hiện ra Tiến Dũng mặc áo đôi với Đức Chinh nữa cơ! Đó là một chiếc ảo nỉ với những họa tiết rất dễ thương, hơn cả vậy, cả 2 còn cùng chụp một kiểu pose dáng "bắn tim" giống nhau. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có lẽ chiếc áo này không phải áo đôi mà là áo... đội. 

Lại đau tim vì hình ảnh Tiến Dũng mặc áo đôi với Đức Chinh - Ảnh 4.

Mặc áo đôi và "bắn tim" này!

Mới đây nhất dân tình còn phát hiện hình ảnh Bùi Tiến Dũng chụp hình thân thiết với cô gái lạ, sau đó còn là màn "thả thính" trên Facebook với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Câu "thà anh có người yêu còn biết đối thủ là ai, anh không có thì đối thủ là cả thiên hạ" thật chính xác mà!

Theo Mei Yun/.Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất