Kỳ Duyên khẳng định bị chơi xấu bằng ảnh hút thuốc cũ

Ione - 27/12/2016, 10:02

Hoa hậu cho biết, hình ảnh hút thuốc lá lần hai lan truyền trên mạng là ảnh chụp từ gần một năm trước. Người đẹp cũng ám chỉ rằng đang có người "chơi xấu" mình.

Ngày 26/12, Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị paparazzi chụp lại được ảnh tình tứ với bạn trai, cùng nhau hít bóng cười. Cùng lúc, cô nàng bị khui những hình ảnh hút thuốc nơi công cộng. Đây là lần thứ hai, Hoa hậu Việt Nam 2014 bị bắt gặp có hành động này kể từ khi đăng quang.

Đứng trước sự phản ứng mạnh mẽ của dư luận, Kỳ Duyên lên tiếng giải thích rằng những hình ảnh hút thuốc vừa được "khai quật" là ảnh cũ từ gần 1 năm trước khi cô đi du lịch với bạn bè ở nước ngoài. Người đẹp không hay biết về sự tồn tại của nó và cho rằng bản thân bị chụp lén.

ky-duyen-phan-hoi-khi-bi-tung-anh-hut-thuoc-thoi-bong-cuoi

Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc và sử dụng bóng cười được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Kỳ Duyên khẳng định một trong số những người đi cùng cô trong chuyến du lịch kể trên đã cố tình lưu lại những khoảnh khắc hút thuốc và đến giờ mới "chịu tung ra" với mục đích "hãm hại". Kỳ Duyên cho rằng sự việc xảy ra nằm ngoài sự kiểm soát của bản thân và là sự cố ngoài ý muốn. Hoa hậu khẳng định: từ scandal hút thuốc giữa năm 2016, cô đã bỏ nó.

Khi sự việc trở nên căng thẳng, Kỳ Duyên đăng tải một status trên trang cá nhân ám chỉ việc bị "chơi xấu": "Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người từng đối xử với mình".

Về nghi vấn thổi bóng cười với bạn trai vừa diễn ra, Kỳ Duyên không muốn chia sẻ gì thêm về hành động này. Bóng cười được xem là một trào lưu phổ biến trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Bóng cười thực chất là bóng cao su được bơm khí N2O, người thổi (hít) vào sẽ có cảm giác phấn khích, luôn muốn bật cười. Thứ khí này không được những chuyên gia về sức khỏe khuyến khích sử dụng.

ky-duyen-khang-dinh-bi-choi-xau-bang-anh-hut-thuoc-cu-1

Hình ảnh của Kỳ Duyên tại sự kiện gần đây nhất.

Từ sau khi đăng quang, Kỳ Duyên gặp khá nhiều sự việc không hay khiến hình tượng bị ảnh hưởng. Scandal lớn nhất của cô nàng phải kể đến việc bị bắt gặp hút thuốc trong quán nước hồi tháng 7 năm nay. Sự việc khiến dư luận chỉ trích rằng người đẹp không biết giữ hình tượng nơi công cộng. Hành động còn khiến Kỳ Duyên bị cấm xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau đó, Kỳ Duyên có viết thư xin lỗi BTC và khán giả. Cô cũng khẳng định đã hoàn toàn bỏ thuốc lá từ sau ồn ào này.

Thời gian qua, Kỳ Duyên cố gắng lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. Cô nàng xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và tích cực làm công tác từ thiện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất