Sau gần 1 ngày lộ clip thổi bóng cười, hình ảnh mới nhất Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá tiếp tục bị phát tán

Afamily - 26/12/2016, 17:34

Có vẻ như Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đang dần mất đi hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Năm nay quả thực là một năm nhiều sóng gió với Kỳ Duyên. Khi chỉ còn một vài ngày nữa là năm 2016 sẽ khép lại, Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục vướng phải scandal không đáng có. Sau khi gặp rắc rối vì scandal hút thuốc lá vào hồi tháng 7, Kỳ Duyên một lần nữa tái phạm hành động này. Mới đây, những hình ảnh cô vô tư cầm điếu thuốc đưa lên miệng hút tiếp tục bị rò rỉ.

Sau clip thổi bóng cười, Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh hút thuốc lá - Ảnh 1.

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục lộ ảnh vô tư hút thuốc lá

Sau clip thổi bóng cười, Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh hút thuốc lá - Ảnh 2.

Đây là lần thứ 2 cô có hành động hút thuốc nơi công cộng

Không rõ những hình ảnh này được chụp vào thời gian nào, nhưng việc loạt ảnh bị tung ra ngay sau khi Kỳ Duyên lộ clip hút bóng cười cùng bạn trai đã khiến hình ảnh của cô ngày càng xấu đi trong mắt người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi không hiểu Kỳ Duyên có hiểu giá trị của danh hiệu Hoa hậu mà cô đã đạt được hay không, mà lại có những hành động không đẹp đến như vậy.

Sau clip thổi bóng cười, Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh hút thuốc lá - Ảnh 3.

Hình ảnh Kỳ Duyên hút bóng cười cùng bạn trai

Trước đó, trong bài phỏng vấn sau khi scandal hút thuốc lá nổ ra, Kỳ Duyên đã hứa hẹn sẽ thay đổi, và cẩn trọng hơn trong việc giữ gìn hình ảnh. Cô chia sẻ:

"Tôi không còn hút thuốc lá nữa vì nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của hoa hậu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc. Tôi mong muốn được đồng hành với các hoạt động chống thuốc lá"

. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng phủ nhận những chỉ trích rằng cô bị trượt dốc và hư hỏng vì nổi tiếng quá sớm, kiếm được nhiều tiền bạc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất