Kỳ Duyên cao tay ấn hơn Mỹ Tâm

Lao động - 12/11/2015, 07:44

Mặc dù câu nói của MC Kỳ Duyên trên facebook chỉ mang tính ám chỉ bệnh ngôi sao của một ca sĩ nổi tiếng, nhưng ngay sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng “đáp trả”. Vô tình, cô đã “nhận chân” mình chính là “nhân vật” đang được chú ý.

Nhiều người cho rằng, nếu như mọi lần khá khôn ngoan, không lên tiếng, thì lần này, Mỹ Tâm “phản pháo” rằng “chị Kỳ Duyên nói tôi mắc bệnh ngôi sao là do chưa hiểu chuyện”. Và cô cũng cho rằng tính của cô không hơi đâu “ngồi me móc, hay viết lên trang cá nhân để nói xấu người khác”, mà tốt nhất, Kỳ Duyên nên “gọi điện thẳng cho ca sĩ đó để nói chuyện”. Tuy nhiên, nhiều người tự hỏi, vì sao Mỹ Tâm không trực tiếp gọi điện cho Kỳ Duyên, mà vội vàng đáp trả?

Chẳng biết bị hớ hay cố tình, Mỹ Tâm cũng nhấn mạnh về chính sự “chảnh” của mình: “Điều kiện của tôi khi đi làm là phải ở riêng, đi xe riêng và có người quản lý đi cùng... Chỉ có người dễ dãi, người ta mới đi chung vậy thôi. Tôi từng đi chung rồi và không thích điều đó. Tôi sống đơn giản nhưng trong nghề thì hơi nguyên tắc vì muốn hướng đến sự chuyên nghiệp, bởi cứ làm theo kiểu “phường xã” thì âm nhạc không bao giờ phát triển được. Cần phải tôn trọng người nghệ sĩ thì người ta mới cống hiến hết mình được”.

Những tưởng nhờ điều trần này mà Mỹ Tâm sẽ được yên thân, nào ngờ, ngay sau đó, ông bầu hải ngoại Hoài Vũ đã lên facebook công khai tố Mỹ Tâm “coi thường ban tổ chức, coi thường khán giả”: “Ơ, thế hoá ra GĐYT (tên của chương trình là Giai Điệu Yêu Thương) 11, với hơn 3.000 khán giả đã bị cô ca sĩ này coi là theo kiểu phường xã à? Nên mới cống hiến 4 bài hát cho cả chương trình. Vậy đây là sự chuyên nghiệp sao? Coi thường ban tổ chức, coi thường khán giả. Đọc đoạn trả lời này thấy em kém quá, bản thân tất cả các ca sĩ đều phải từ văn nghệ phường xã mới đi lên được và phải cống hiến hiến hết mình mới được như ngày hôm nay”.

Cũng theo ông bầu trên, chuyến lưu diễn ở Châu Âu là nỗi kinh hoàng của Ban tổ chức, là bởi vì Mỹ Tâm thay đổi hợp đồng, hát luôn một lèo, làm nam ca sĩ khác phải hát câu giờ để chờ cô ra cả thảy... 10 bài trên sân khấu. Cô cũng không chịu hát kết khi diễn ở Đức, nên mọi người phải năn nỉ tiết mục hài của Như Quỳnh dời vào phút chót (một điều hiếm có ở một chương trình ca nhạc). Và khi toàn bộ ca sĩ và MC ra chào khán giả, Mỹ Tâm bình thản đứng ở cửa…

Còn MC Kỳ Duyên, cao tay ấn hơn, đã khép lại câu chuyện về người mắc bệnh chảnh mà giờ đây ai cũng đã biết, bằng cách chơi chữ: “Xin lỗi làm bạn thất vọng, nhưng Kỳ Duyên đâu có nói Mỹ Tâm. Thất vọng là mọi người cứ nghĩ Mỹ Tâm thì đúng hơn”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất