Kinh ngạc trước những bức tranh tuyệt đẹp của cô bé 16 tuổi

Tiin - 16/05/2016, 11:47

Một cô gái nhỏ 16 tuổi đến từ Milan đã khiến cả giới nghệ thuật toàn cầu phải ngạc nhiên và thán phục trước tài năng vẽ tranh tuyệt diệu của mình.

 

Sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ, Dimitra Milan đã phát triển phong cách và khả năng vẽ tranh của mình từ khi còn rất trẻ tại Viện Nghệ thuật Milan ở Arizona, được thành lập bởi cha mẹ cô - Elli và John Milan.

Cô gái 16 tuổi – Dimitra Milan

Dimitra tốt nghiệp nhanh chóng 2 năm đầu trung học và dành toàn bộ thời gian tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật. Dimitra hiện đang sống tại Arizona cùng với gia đình. Cô thường xuyên tới Hawaii và các điểm đến quốc tế để trải nghiệm thế giới và tìm kiếm nguồn cảm hứng mới.

Tranh vẽ của Dimitra Milan được trưng bày trong hầu hết các buổi triễn lãm tư nhân trên khắp nước Mỹ và châu Âu

Tài khoản Pixie Wixie bình luận: ‘Bạn làm tôi choáng váng, bức ảnh đẹp đến kỳ diệu’

Hoạt động từ thiện chính là một trong những lý do quan trọng để Dimitra tiếp tục đam mê như một nghệ sĩ nổi bật. Bức tranh của cô thường được quyên tặng cho các tồ chức phi lợi nhuận nhằm chống lại nạn buôn người và chiến dịch ‘Comfy Cozies 4 Chemo’ - hỗ trợ cho các gia đình và trẻ em bị bệnh ung thư.

Dimitra đang trong giai đoạn hoàn thành bức vẽ của mình

Và đây là tác phẩm hoàn thiện mang tên ‘Không thể nào quên’ (Unforgettable)

Theo trường phái kỳ quái và siêu thực, Dimitra thể hiện mình thông qua màu sắc phong phú và những đường nét, cấu trúc táo bạo. Bức tranh của cô phản ánh một thế giới mơ ước mà bất cứ điều gì đều có thể. Những bức veẻ đầu tiên của cô được tìm thấy trong các phòng trưng bày nghệ thuật ở Arizona và Hawaii.

Đây là bức tranh mới nhất mà cô nàng vừa thực hiện vào tháng trước…

…có tên ‘Sự chính xác của ánh nhìn’ (Precision of Sight).

Từ kỹ thuật sơn dầu cổ điển đến một phong cách pha trộn hiện đại, kỹ năng Dimitra đã tăng lên đáng kể chỉ sau 4 năm theo đuổi và học tập

Đến hiện nay, Dimitra Milan - 16 tuổi, đã được nhiều chuyên gia đánh giá là một nghệ sĩ chuyên nghiệp thực thụ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất