Kinh dị người đàn ông để 60.000 con ong bu kín mặt vẫn bình thản đọc sách

Afamily - 18/05/2017, 19:07

Cảnh tượng hàng ngàn con ong phủ kín mặt anh chàng khiến người xem nổi da gà.

Chỉ cần nhìn thấy tổ ong gần mình là nhiều người đã "vắt chân lên cổ chạy" vì sợ hãi vậy mà có những người dường như "miễn dịch" với loài ong, họ sẵn sàng để cả ngàn con ong bậu kín người mà không hề hấn gì.

Những câu chuyện kỳ lạ về các "dị nhân" có thể ăn các loại côn trùng ghê rợn hoặc để hàng ngàn con ong bâu vào người khiến không ít người phải nể phục.

 - Ảnh 1.

Mới đây, một anh chàng 21 tuổi ở Thrissur, Kerala (Ấn Độ) lại khiến nhiều người phải sởn tóc gáy khi để 60.000 con ong bu kín mặt mà vẫn thản nhiên đọc sách.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Anh chàng vẫn thản nhiên đọc sách dù ong bâu kín mặt.

 - Ảnh 4.

Được biết đến với cái tên Nature M.S, chàng thanh niên này đã gắn bó với những con côn trùng này từ khi còn rất nhỏ vì cha anh, ông Sajayakumar, là một người nuôi ong.

Nature bắt đầu mạo hiểm tính mạng, thực hiện những pha "chơi đùa" với đàn ong từ khi mới 5 tuổi. Đến nay, bầy ong dường như là bạn thân thiết với anh chàng.

Nature cho biết cuộc sống hàng ngày của anh gắn liền với tiếng vo ve ồn ào của những con ong lúc nào cũng bay xung quanh đầu anh và anh có thể đọc sách, đi bộ, thậm chí nhảy với chúng.

Chàng trai trẻ nói: "Tôi có thể làm điều đó vì tôi đã có mối quan hệ thân thiết với bầy ong, sự hiện diện của chúng làm tôi cảm thấy thoải mái"

Điều kỳ lạ là Nature cũng nhiều lần bị ong đốt nhưng anh không hề cảm thấy đau. 

 - Ảnh 5.

Những con ong trở thành bạn của Nature nên anh không hề sợ hãi chúng.

Sajayakumar cho biết ông cũng yêu loài ong khi mới 15 tuổi. Vì gia đình nghèo phải ăn cắp trái cây và mật ong từ những trang trại lân cận để sống sót nên ông dần trở nên thân thiết với loài ong. Đến nay ông có tới 1.500 lồng nuôi ong, mỗi lồng có tới 60.000 con ong.

 - Ảnh 6.

Anh Ruan Liangming để 637.000 con ong phủ kín người.

Năm ngoái, người đàn ông Trung Quốc tên Ruan Liangming đã lập kỷ lục Guinness thế giới mới khi để cho 637.000 con ong, trong đó có 60 con ong chúa bò lên người.

Theo Cloud / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất