Kimmese bất ngờ xin lỗi sau khi tố Thu Phương “hai mặt”

Afamily - 09/10/2015, 13:19

Sau khi gây ra ồn ào với huấn luyện viên “The Voice 2015” Thu Phương, Kimmese đã bất ngờ lên tiếng nhận phần lỗi về mình.

Nữ ca sĩ Kimmese lại một lần nữa gây bất ngờ cho công chúng khi đột ngột lên tiếng xin lỗi Thu Phương sau khi tố vị huấn luyện viên này là giả tạo, hai mặt. Trên trang cá nhân, Kimmese chia sẻ: “Happy birthday chị Thu Phương. Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội như vậy. Và em xin confirm là em đã nghe 1 phía và đã nóng giận để chuyện không hay lên public. Lỗi này em nhận và học được 1 bài học cho mình. Em hy vọng status này có thể lấy lại được 1 phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng. Đối với những người ngoài cuộc tôi không có lời xin lỗi nào dành cho mọi người mà tôi chỉ có 1 kinh nghiệm chia sẻ từ bản thân tôi”.
 

thu phương kimmese 2

Kimmese
 

thu phương kimmese 1

Kimmese bất ngờ nhận lỗi sau khi gây ra vụ ồn ào vì tố Thu Phương giả tạo và 2 mặt
 
Bên cạnh đó, Kimmese cũng chia sẻ thêm: “Cảm giác ghét 1 ai đó không sung sướng chút nào bằng cảm giác tích cực khác, cuộc đời là quá ngắn để đày đọa mình bởi cảm xúc tiêu cực. Dừng lại lúc nào thì cũng không bao giờ muộn. HAPPY BIRTHDAY CHỊ THU PHƯƠNG”.
 

thu phương kimmese 3

Thu Phương và Kimmese trong thời điểm còn hòa thuận
 
Trước đó không lâu, Kimmese còn tức giận cho rằng mình và các học trò trong The Voice 2015 đã bị Thu Phương chèn ép. Bằng những lời lẽ hết sức nặng nề, Kimmese khiến cho không chỉ phía Thu Phương mà còn rất nhiều nghệ sĩ đàn anh tỏ ra bức xúc. Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Trang Trần, Tăng Nhật Tuệ.... là những người đã lên tiếng “dạy dỗ” Kimmese sau phát ngôn ầm ĩ này. 
 

thu phương kimmese 4

Cách đó không lâu, Kimmese đã gây xôn xao khi nặng lời trách móc Thu Phương
 
Việc Kimmese đột ngột nhận sai gây ra 2 luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Kimmese và chia sẻ với cô những áp lực từ dư luận. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò Kimmese sử dụng để đánh bóng tên tuổi của mình. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất