Kim Woo Bin từng giấu bố mẹ về bệnh tình, nghĩ đến việc trì hoãn điều trị để tiếp tục đóng phim

Kênh 14 - 25/05/2017, 09:21

Niềm đam mê diễn xuất và sự quan tâm, yêu thương của Kim Woo Bin dành cho gia đình đã khiến không ít người xúc động.

Ngày 24/5, Kim Woo Bin tuyên bố anh bị ung thư vòm họng, khiến ai ai cũng phải thẫn thờ, thương cảm. Anh quyết định tập trung cho quá trình điều trị bởi bệnh được phát hiện khá sớm. Tuy nhiên trước khi tin tức được tung ra, Kim Woo Bin thậm chí đã từng giấu kín bệnh tình của mình với bố mẹ và nghĩ tới việc hoãn điều trị để có thể tiếp tục được đóng phim. Điều này khiến công chúng không khỏi quặn đau và cũng khâm phục niềm đam mê diễn xuất của anh.

 - Ảnh 1.

Theo nguồn tin, lý do duy nhất khiến anh thông báo với bố mẹ về tình trạng của mình là vì tin tức bị rò rỉ. Trước đó tại phim trường "Wiretap", Kim Woo Bin bắt đầu có triệu chứng chảy máu mũi thường xuyên, cổ họng liên tục sưng tấy khiến anh phải đến bệnh viện kiểm tra, tránh làm ảnh hưởng tới quá trình quay phim.

Biết được tin mình bị ung thư vòm họng, Kim Woo Bin quyết định điều trị trong im lặng. Anh đã không nói với hai người gần gũi nhất, chính là bố mẹ anh, về bệnh tình của mình. Và thậm chí, Kim Woo Bin đã nghĩ đến việc trì hoãn việc điều trị để tiếp tục quay phim chỉ vì kiên quyết không muốn trở thành gánh nặng cho người khác. Nghe tin, đạo diễn Choi Dong Hoon của "Wiretap" đã từ chối cho Kim Woo Bin hoãn điều trị để quay phim và khăng khăng ưu tiên sức khỏe của nam diễn viên so với bất kỳ bộ phim nào.

 - Ảnh 2.

Kim Woo Bin sẽ bắt đầu điều trị bằng thuốc và xạ trị. Công ty đại diện đang tiến hành điều chỉnh những thay đổi trong lịch trình được định sẵn của Kim Woo Bin để ưu tiên cho sức khỏe của anh. Bạn gái của anh, nữ diễn viên Shin Min Ah, cũng đang ở bên để giúp Kim Woo Bin phục hồi trong quá trình điều trị.

Theo Tua vít / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất