Kim Tae Hee trải lòng khi bị gắn mác "bình hoa di động"

Yan - 30/07/2015, 20:39

Bên cạnh đó, vẻ đẹp "nữ thần" ngoài 30 của Kim Tae Hee cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 

Vào chiều ngày 30/7, Kim Tae Hee cùng Joo Kwon, Jo Hyun Jae,... đã tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Yong Pal tại Seoul. Được biết đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Vì vậy, sự xuất hiện của cô trong buổi họp báo đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả. Mặc dù bước sang tuổi 35, nhưng Kim Tae Hee vẫn khiến người khác ghen tị với vẻ đẹp trẻ trung không tì vết. Bên cạnh đó, những hình ảnh tình tứ của Kim Tae Hee và đàn em Joo Won cũng thu hút sự chú ý của fan.


Kim Tae Hee "tình tứ" bên đàn em Joo Won.

Trong suốt buổi họp báo, Kim Tae Hee còn trải lòng về việc bị khán giả gắn mác "bình hoa di động" của màn ảnh Hàn. Khi được hỏi tự bản thân nhận xét gì về khả năng diễn xuất của mình, Kim Tae Hee cho biết: "Lúc bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, tôi không được chuẩn bị đầy đủ. Vì vậy, trong quá trình đó tôi không tránh được những thiếu sót. Tôi nghĩ đây chính là lí do mà khán giả có thành kiến với diễn xuất của tôi. Tôi đã và đang rất cố gắng nỗ lực trau dồi mọi thứ cho đến tận bây giờ, hi vọng mọi người sẽ thấy được những điều tốt đẹp trong tương lai".

Về bộ phim này, Kim Tae Hee chia sẻ: "Tôi không biết mọi người sẽ đánh giá khả năng của tôi trong dự án này như thế nào nhưng tôi biết các bạn cũng quan tâm. Vì vậy tôi sẽ tận dụng cơ hội này để phát triển khả năng diễn xuất của mình".

 


Poster phim Yong Pal

Yong Pal là một bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của bác sĩ phẫu thuật Kim Tae Hyun (Joo Won). Trong quá trình chữa bệnh cho em gái, Tae Hyun đã lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Để có tiền, anh phải nhận bệnh nhân ở ngoài với chi phí cực cao. Anh không quan tâm bệnh nhân mình là ai, chỉ cần họ trả tiền cho anh thì anh sẽ chữa, thậm chí người đó là tội phạm. Đến một ngày, anh gặp được một cô gái xinh đẹp và giàu có nhưng bị hôn mê sâu tên Yeo Jin (Kim Tae Hee). Từ đó, câu chuyện của họ bắt đầu với những tình huống thú vị.

Một số hình ảnh của Kim Tae Hee trong buổi họp báo chiều nay 30/7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất