Kim Tae Hee thẫn thờ tham dự đám tang "bạn trai màn ảnh"

2 sao - 22/07/2015, 11:52

Kim Tae Hee u sầu trong những cảnh quay đầu tiên của bộ phim truyền hình Yong Pal.

Sau một thời gian dài mong chờ, bộ phim truyền hình Yong Pal đã công bố những hình ảnh đầu tiên của nữ chính Han Yeo Jin (Kim Tae Hee). Đây là hình ảnh ghi lại cảnh quay nhân vật Yeo Jin buồn bã, thất thần khi đến nhà thờ tham dự đám tang của người cô yêu. Anh không may qua đời do tai nạn giao thông.

Những làn sương mù và ánh nắng yếu ớt tỏa trong nhà thờ như làm tăng thêm bầu không khí bí ẩn cho cảnh quay. Mắt ngấn lệ, Yeo Jin dường như không tin vào những gì đang diễn ra trước mắt mình.
 

 
 
Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) thẫn thờ khi tham dự đám tang của bạn trai.

Trong phân cảnh trên, Kim Tae Hee diện bộ váy đen và chỉ trang điểm rất nhẹ. Cô đã thể hiện ấn tượng sự tan nát cõi lòng của nhân vật nhưng vẫn trông rất xinh đẹp.

Một thành viên đoàn phim hết lời khen ngợi Kim Tae Hee: "Dù là buổi quay đầu tiên nhưng Kim Tae Hee hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật Han Yeo Jin. Cô cũng thảo luận rất kỹ về cảm xúc của nhân vật và xem lại cảnh quay của mình với đạo diễn Oh Jin Seok".
 

Kim Tae Hee cùng đạo diễn xem lại cảnh quay
 
Yong Pal xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của vị bác sĩ phẫu thuật giỏi Kim Tae Hyun (Joo Won). Do quá trình chữa bệnh thận đầy tốn kém cho em gái, Tae Hyun lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Để kiếm tiền, anh đành nhận khám ngoài giờ với phí cao. Và rồi Tae Hyun gặp gỡ Yeo Jin - nữ thừa kế xinh đẹp đang bị hôn mê sâu.

Dự kiến, Yong Pal sẽ phát sóng trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 5/8, nối tiếp bộ phim truyền hình hot Mask.
 
Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất