Song Hye Kyo cạnh tranh Kim Tae Hee trên màn ảnh Hàn

Zing - 10/07/2015, 22:51

Tác phẩm mới của 2 người đẹp sắp lên sóng cùng thời điểm.

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn sắp chứng kiến sự trở lại của 2 kiều nữ đình đám Song Hye Kyo và Kim Tae Hee. Nữ diễn viên Full House với tác phẩm The Descendant of The Sun của đài KBS, còn bạn gái Bi Rain bắt tay với dự án mới Yong Pal Yi do đài SBS sản xuất.

Sau bộ phim That Winter, the Wind Blows năm 2013, Song Hye Kyo "ẩn dật" ở Trung Quốc để đóng phim điện ảnh. The Descendant of The Sun là dự án hứa hẹn của kiều nữ mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn khi đảm nhận vào vai bác sĩ Kang Mo Yeon. Song Hye Kyo chia sẻ, đây là nhân vật sống động nhất cô từng thể hiện. Nữ diễn viên đóng cặp với mỹ nam kém tuổi - Song Joong Ki vào vai một người lính.

Song Hye Kyo và ê-kíp phim The Descendant of The Sun.

Song Hye Kyo và ê-kíp phim The Descendant of The Sun.

Biên kịch chấp bút cho phim là Kim Eun Sook nổi tiếng với các tác phẩm như Secret Garden, The Heirs, A Gentleman's Dignity. The Descendant of The Sun dự kiến lên sóng từ tháng 9.

Trong khi đó, bộ phim mới của Kim Tae Hee mang đề tài y học. Trong Yong Pal Yi, bạn gái Bi Rain sắm vai người thừa kế giàu có bị anh trai hãm hại để chiếm đoạt tài sản. Hợp tác với Kim Tae Hee là nam diễn viên trẻ tài năng Joo Won được khán giả yêu mến nhờ diễn xuất đa dạng. Hôm 24/6, dàn diễn viên, ê-kíp có buổi đọc kịch bản. 

 

Kim Tae Hee tươi tắn trong buổi đọc kịch bản Yong Pal Yi hôm 24/6.

Kim Tae Hee tươi tắn trong buổi đọc kịch bản Yong Pal Yi hôm 24/6.

 

Yong Pal Yi sẽ lên sóng vào cuối tháng 8, gần thời điểm The Descendant of The Sun của Song Hye Kyo. Là những mỹ nhân khá kén chọn, khán giả kỳ vọng sự trở lại của hai kiều nữ này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất