Nóng lòng chờ "cuộc chiến" căng thẳng giữa Kim Tae Hee và Song Hye Kyo

Yan - 17/07/2015, 15:06

Cả hai ngọc nữ xứ Hàn "không hẹn mà gặp" trên màn ảnh Hàn với những bộ phim đề tài về y học.

Kim Tae Hee sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim về y học với tựa đề Yong Pal Yi hợp tác cùng nam diễn viên Joo Won. Trong khi đó, Song Hye Kyo với bộ phim Descendants Of The Sun hợp tác cùng đàn em điển trai Song Joong Ki.

Trong Yong Pal Yi, Kim Tae Hee sẽ vào vai một bệnh nhân còn ở phim Descendants Of The Sun, Song Hye Kyo lại vào vai một cô bác sĩ làm việc ở một tổ chức y tế nhân đạo.

Cả hai bộ phim đều được lên sóng vào mùa thu năm nay. Nếu như Yong Pal Yi sẽ chính thức ra mắt khán giả vào khoảng đầu tháng 8 sau khi bộ phim Mask kết thúc, thì phim của Song Hye Kyo theo kế hoạch sẽ phát sóng vào đầu tháng 9 này. Vì thế, khán giả sẽ vô cùng thích thú trước cuộc chiến ngầm giữa hai bộ phim của cả hai ngọc nữ xứ Hàn này.


Kim Tae Hee sẽ sớm gặp lại khán giả trong bộ phim Yong Pal Yi của SBS.

Yong Pal Yi  là một câu chuyện của một người đàn ông trở thành bác sĩ nhưng đang mang trong mình một món nợ khổng lồ sau khi chi trả viện phí cho cuộc phẫu thuật tách thận của em gái mình. Joo Won vào vai người bác sĩ ấy và Kim Tae Hee sẽ vào vai một cô gái giàu có, người thừa kế một gia tài khổng lồ, đang trong quá trình hồi phục sau một khoảng thời gian dài hôn mê. Sau khi bình phục, cô tìm cách trả thù những người đã hãm hại mình trong quá khứ.

Trong một buổi phỏng vấn, Kim Tae Hee đã chia sẻ rằng: "Tôi luôn muốn một lần được thử sức với vai diễn người thừa kế. Tôi muốn thể hiện cho khán giả thấy một khía cạnh mới của những nhân vật này trong các bộ phim truyền hình". Sau khi bộ phim Jang Ok Jung kết thúc, Kim Tae Hee đã nghỉ ngơi một thời gian dài và chỉ tham gia một phim Trung Quốc Vương Hy Chi  với vai vợ của một nhà thư pháp nổi tiếng của Trung Quốc.


Kim Tae Hee trong bộ phim Jang Ok Jung đình đám một thời.

Bên cạnh đó, Descentdant Of The Sun là bộ phim về cuộc đời của các bác sĩ và quân nhân ở vùng chiến sự. Họ không ngừng mơ ước và hi sinh vào một hạnh phúc ở vùng đất đầy sự đau khổ này. Song Joong Ki sẽ vào vai người chỉ huy Yoo Si Jin và Song Hye Kyo là một cô bác sĩ xinh đẹp của đội cứu hộ đặc biệt vùng phi biên giới, Kang Mo Yeon.

Cả hai ngay từ ban đầu vốn không có nhiều thiện cảm dành cho nhau. Thế nhưng sau khi trải qua những ngày làm việc cùng nhau, cùng vượt qua những tình huống nguy hiểm, họ đã đến gần nhau hơn, thấu hiểu hơn và từ từ rơi vào lưới tình.


Song Hye Kyo sẽ vào vai Kang Mo Yeon, một nữ bác sĩ tốt bụng và vui vẻ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Elle, Song Hye Kyo đã chia sẻ rằng: "Tôi sẽ vào vai nữ bác sĩ Kang Mo Yeon trong bộ phim lần này. Cũng lâu lắm rồi tôi chưa nhận các vai diễn sống động như cô gái trong phim. Khi các bạn xem phim, các bạn có thể cảm nhận được rằng Kang Mo Yeon chính là phiên bản trưởng thành của nhân vật trong phim Full House trước kia của tôi".

Kể từ sau thành công của bộ phim That Winter The Wind Blows cùng với Jo In Sung, Song Hye Kyo cũng tạm nghỉ ngơi với khán giả màn ảnh nhỏ một thời gian dài. Sau đó cô tham gia vào dự án phim điện ảnh My Brilliant Life và dự án phim Trung Quốc The Crossing The Queens.


Bộ phim That Winter The Wind Blows đã lấy không ít nước mắt của khán giả.

DienAnh.Net

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất