Kim Hyun Joong được minh oan vụ đánh bạn gái cũ đến sảy thai

Kênh 14 - 16/07/2015, 12:34

Truyền thông Hàn Quốc đang rúng động vì sự thật về cái thai của bạn gái cũ Kim Hyun Joong.

Đã có diễn biến mới nhất trong vụ scandal gây nhiều ầm ĩ từ năm ngoái của ngôi sao "Vườn sao băng" Kim Hyun Joong. Sau khi bị bạn gái cũ, tức cô Choi, khởi kiện vì bị Kim Hyun Joong hành hung gây ra nhiều thương tích, ngôi sao này đã có một sự xuống dốc trong sự nghiệp, phải bồi thường số tiền tương đương 32 tỷ VNĐ và phải nhập ngũ để tránh dư luận. Tuy nhiên, cô bạn gái cũ tiếp tục đâm đơn kiện Kim Hyn Joong vì đã đánh cô khi cô đang mang thai và khiến cô bị sảy thai.
 
Mới đây, luật sư của Kim Hyun Joong có được những bằng chứng từ bệnh viện đã cho thấy rằng cô Choi, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đã nói dối về việc mình mang thai. Theo như giấy tờ từ bệnh viện, vào ngày 20/5, cô Choi đã đi siêu âm và trong kết quả siêu âm không hề có dấu hiệu cho thấy cô mang thai. Kết quả khám sức khỏe vào ngày 13/6 cũng vậy.
 
 
Các giấy tờ xét nghiệm của cô Choi đã chứng minh sự thật là cô này không hề có thai
 
Luật sư của Kim Hyun Joong phát biểu: “Cô Choi nói rằng mình đã phải tiếp nhận điều trị sau khi bị sảy thai nhưng không có giấy tờ nào cho thấy việc đó cả“. Bệnh viện chỉnh hình “B” cũng cung cấp bằng chứng cho phía Kim Hyun Joong rằng vào ngày 31/5 năm ngoái, cô Choi đã đến bệnh viện điều trị với lý do bị đánh trong vòng 2 tuần. Vào ngày 25/6, cô tiếp tục điều trị 6 tuần sau khi cô nói với bác sĩ rằng mình bị đâm vào máy móc ở phòng tập gym. Ngày 18/8, cô Choi quay lại bệnh viện và nhận giấy chứng nhận thương tật phải điều trị 2 tuần nhưng lại sang một phòng khám khác để lấy thêm giấy chứng nhận điều trị.​
 
 
Buộc tội Kim Hyun Joong đánh mình sảy thai, cô Choi đã kiện và đòi bồi thường gần 1,5 triệu đô la (hơn 32 tỷ VNĐ). Nhưng với diễn biến mới này, Kim Hyun Joong đã đủ bằng chứng và chính thức khởi kiện lại cô bạn gái cũ và đòi bồi thường 1 triệu đô la (hơn 21 tỷ VNĐ) vào ngày 11/7 vừa qua.
 
Nguồn: Soompi
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất