Ngỡ ngàng với sắc mặt thất thần của Kim Hyun Joong trong quân ngũ

Yan - 23/05/2015, 12:34

Những hình ảnh mới nhất của Kim Hyun Joong khiến các fan không khỏi lo lắng.

Vào ngày 22/5 vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh của Kim Hyun Joong mới đây trong quá trình huấn luyện cơ bản tại quân ngũ. Khác hẳn với những người lính khác, sắc mặt của Hyun Joong gầy sọp và thất thần trông thấy. Thậm chí đôi mắt thâm quần hiện rõ lên gương mặt nhiều tâm tư và lo lắng của anh. Được biết, sau khi hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản 5 tuần, Kim Hyun Joong sẽ chính thức phục vụ quân đội như một người lính thực thụ. 

Bức ảnh trong quân đội của Kim Hyun Joong khiến fan lo lắng

Hiện tại, mặc dù đã nhập ngũ nhưng Kim Hyun Joong vẫn chưa giải quyết xong vụ scandal với bạn gái cũ khi cô nàng liên tiếp đưa ra bằng chứng tố Kim Hyun Joong hành hung cô đến mức sẩy thai. Cách đây không lâu, đại diện phía Kim Hyun Joong đã lên tiếng cho rằng cô Choi (bạn gái Kim Hyun Joong) nói dối.

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, cư dân mạng  và các fan thể hiện sự lo lắng với Kim Hyun Joong: "Anh ấy giờ giống dân thường hơn là một ngôi sao. Trông anh ấy tàn tạ quá", "Mong anh ấy bớt lo nghĩ để hoàn thành nghĩa vụ quân sự", "Ánh hào quang ngày nào đâu mất rồi", "Thương cho anh khi mà bạn gái cứ đổ hết mọi tội lỗi lên người cộng với việc huấn luyện gian khổ, anh ấy không già đi mới lạ",...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất