Kim hủy tiệc sinh nhật vì vẫn chưa vượt qua cú sốc bị cướp

Ngoisao.net - 13/10/2016, 11:32

Lẽ ra cô đã có buổi tiệc hoành tráng với hàng nghìn người tham dự tại câu lạc bộ đêm ở Las Vegas.

kim-huy-tiec-sinh-nhat-vi-van-chua-vuot-qua-cu-soc-bi-cuop

Kim sắp đón sinh nhật vào ngày 21/10 nhưng cô không còn hào hứng với những bữa tiệc hoành tráng như mọi năm.

Hơn 10 ngày sau vụ cướp ở Paris, Kim Kardashian vẫn chưa dám rời khỏi nhà ở Los Angeles. Ngôi sao 35 tuổi hủy mọi công việc để tĩnh dưỡng, ổn định tinh thần. Theo E!News, Kim cũng đã từ bỏ kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật tại câu lạc bộ đêm Hakkasan ở Las Vegas vào cuối tháng 10. Đại diện của câu lạc bộ chia sẻ: "Trong hoàn cảnh này, Kim Kardashian sẽ không thể xuất hiện tại Hakkasan Las Vegas như kế hoạch trước đó".

Kim đã ký hợp đồng 1 triệu USD với câu lạc bộ đêm Hakkasan từ đầu năm nay, theo đó trong năm 2016, cô sẽ xuất hiện 3 lần tại đây cùng một lần tổ chức sinh nhật tròn 36 tuổi với các fan. Người đẹp đã tham dự được hai sự kiện vào tháng 4 và tháng 7.

kim-huy-tiec-sinh-nhat-vi-van-chua-vuot-qua-cu-soc-bi-cuop-1

Kim tại lạc bộ đêm Hakkasan hồi tháng 7.

Theo đại diện của hộp đêm, việc Kim hủy tiệc sinh nhật sẽ không phá vỡ hợp đồng và mất đi 1 triệu USD. Cô có thể hoãn đến những tháng cuối năm để hoàn thành hai buổi còn lại. Hộp đêm muốn tạo điều kiện tốt nhất cho Kim có thời gian vượt qua cú sốc tâm lý vì vụ cướp.

Kim cũng vừa hủy một buổi dạy trang điểm cùng chuyên gia trang điểm Mario Dedivanovic vào ngày 14/10 tại Dubai. Mario đã lên Instagram xin lỗi các học viên và vẫn chưa thể đưa ra lịch thay thế.

Theo nguồn tin chia sẻ với E!News, tinh thần Kim đã tốt hơn nhưng phải mất một thời gian dài nữa cô mới vượt qua được chuyện kinh hoàng ở Paris. Bà mẹ hai con đã thuê chuyên gia tâm lý đến tư vấn, giúp cô quên đi nỗi ám ảnh bị tấn công và bị cướp.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất