Không chờ đợi trong vô vọng, Kim Kardashian thuê chuyên gia đặc biệt để truy lùng bọn cướp

2 sao - 10/10/2016, 10:45

Vợ chồng Kim - Kanye cảm thấy tuyệt vọng dần vì đã gần 10 ngày trôi qua nhưng phía cảnh sát vẫn chưa bắt được bọn cướp.

Hôm 9/10 trang tin tức Sunday Mirror tiết lộ, Kim đã kêu gọi các cựu chiến binh riêng của lực lượng đặc biệt để bảo vệ và tìm ra kẻ chủ mưu vụ cướp, uy hiếp dọa giết, thủ đi khối tài sản có giá trị 11 triệu USD đối với ngôi sao truyền hình nổi tiếng Kim Kardashian vào hôm 3/10 tại khách sạn Particulier Pourtales, Paris. Một trong số họ là những chiến binh đã từng làm việc cho cơ quan tình báo hàng đầu thế giới.
 


Nguồn tin cho biết thêm, chồng Kim - rapper Kanye West bây giờ đã tuyệt vọng trong việc tìm ra bọn cướp để đưa chúng đứng trước vòng móng ngựa và chịu trách nhiệm về những việc chúng đã gây ra với bà xã.
 


Cùng ngày, một nguồn tin thân cận với các nhà điều tra nói với Mail Online, phía cảnh sát Pháp đã phát hiện ra một đầu mối quan trọng liên quan đến vụ việc Kim Kardashian bị cướp tấn công, dọa giết. Nguồn tin cho hay, "một mảnh đồ trang sức bị đánh cắp đã được tìm thấy bên trong khách sạn Particulier Pourtales - nơi Kim đã ở khi vụ cướp xảy ra. Theo phỏng đoán, có thể trong lúc vội vàng trốn thoát chúng đã sơ ý để rơi ra. Món đồ này được các nhà điều tra cất giữ để xét nghiệm dấu vân tay và là bằng chứng trước tòa. Lần này, cảnh sát cũng tin chắc chắn là đã có kẻ bên trong câu kết với bọn chúng để tạo nên vụ cướp".

Vào hôm 5/10, Kim cùng chồng Kanye West và con gái North West, 3 tuổi, con trai Saint West, 10 tháng tuổi rời khỏi căn hộ ở New York lên máy bay về dinh thự ở Los Angeles.
 

Hình ảnh vợ chồng Kim -  Kanye tại sân bay Los Angeles
Hải Vân
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất