Kim Cương ngượng khi Út Phúc kể chuyện đóng "cảnh nóng"

Ngoisao.net - 22/11/2015, 10:55

Người đẹp bất ngờ khi ông xã thẳng thắn tiết lộ chuyện giường chiếu của hai vợ chồng.

kim-cuong-nguong-khi-ut-phuc-ke-chuyen-dong-canh-nong

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông và khán giả để giới thiệu MV nhạc phim 'Hùng Ali', chiều 21/11. Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện kể từ khi Kim Cương công khai chuyện có bầu. 

kim-cuong-nguong-khi-ut-phuc-ke-chuyen-dong-canh-nong-1

Kim Cương đang mang thai một bé trai được khoảng 4 tháng. Giải đồng Siêu mẫu mặc váy đen, lấy túi che bụng khi tạo dáng trước ống kính. 

kim-cuong-nguong-khi-ut-phuc-ke-chuyen-dong-canh-nong-2

Khi người đẹp ngồi chiếc bụng 'lùm lùm' mới lộ rõ. Tại sự kiện, Kim Cương rất bất ngờ và bối rối khi Ưng Hoàng Phúc thẳng thắn kể chuyện đóng 'cảnh nóng' với cô trong phim 'Hùng Ali'.

kim-cuong-nguong-khi-ut-phuc-ke-chuyen-dong-canh-nong-3

Cô xấu hổ che mặt lại và tựa vào vai Quế Vân.

kim-cuong-nguong-khi-ut-phuc-ke-chuyen-dong-canh-nong-4

Trong khi đó Ưng Hoàng Phúc thấy chuyện này rất bình thường nên thoải mái chia sẻ với mọi người. Theo anh, khi đóng 'cảnh nóng' trong phim với Kim Cương anh thấy khó hơn khi họ làm 'chuyện đó' ở nhà. Đóng phim sẽ phải canh góc, phải hôn đi hôn lại nhiều lần mới đạt yêu cầu (xem video).

kim-cuong-nguong-khi-ut-phuc-ke-chuyen-dong-canh-nong-5

Tại buổi ra mắt, Ưng Hoàng Phúc hát live ca khúc 'Đưa em đi' - nhạc phim chính thức của phim 'Hùng Ali'. Ca khúc này nam ca sĩ thích ngay từ câu đầu tiên, khi được tác giả đưa demo cho nghe thử. MV của ca khúc tổng hợp những cảnh quay đắt giá trong phim (xem video).

kim-cuong-nguong-khi-ut-phuc-ke-chuyen-dong-canh-nong-6

Tác giả ca khúc là nhạc sĩ đang hot Phan Mạnh Quỳnh. Mạnh Quỳnh nói, khi được đọc kịch bản hấp dẫn của phim, cộng với trải nghiệm trong cuộc sống mà anh viết nên 'Đưa em đi'. 

kim-cuong-nguong-khi-ut-phuc-ke-chuyen-dong-canh-nong-7

Hôm qua Ưng Hoàng Phúc mời một số fan thân thiết đến dự buổi ra mắt MV. Anh chia sẻ nhiều điều về cuộc sống, về âm nhạc và về vai diễn trong phim 'Hùng Ali'. Nam ca sĩ không dám nhận mình đóng xuất sắc, mà còn chờ ngày phim ra rạp để khán giả nhận định (xem trailer phim).

kim-cuong-nguong-khi-ut-phuc-ke-chuyen-dong-canh-nong-8

Quế Vân đến chúc mừng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc. Nữ ca sĩ tươi tắn sau tin đồn tự tử cách đây không lâu.

Hân Quy
Ảnh: Maison de Bil

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất