Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: phim thật, tình thật

Ngoisao.vn - 24/10/2015, 09:32

Ưng Hoàng Phúc mang chuyện tình cảm lên phim

Chính thức yêu nhau được hơn 3 năm, Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương ngày càng mặn nồng, cả hai không ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người, họ còn mang chính chuyện tình của mình lên màn ảnh trong bộ phim do chính Ưng Hoàng Phúc bỏ tiền sản xuất.

Ưng Hoàng Phúc Kim Cương phim thật tình thật 0

Ưng Hoàng Phúc Kim Cương phim thật tình thật 1

Tuy khác với câu chuyện mang tính chất hành động - hài trong phim, nhưng tình cảm thực tế cả hai dành cho nhau luôn được đánh giá là chân thực và cảm động. Từ khi chấp nhận lời yêu của Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương lui về phía sau, hết lòng ủng hộ cho công việc và sự nghiệp của chồng. Không những theo sát anh trong những lần lưu diễn, cô còn tận tâm chăm sóc chồng sắp cưới trên phim trường “Hùng Ali”.

Ưng Hoàng Phúc Kim Cương phim thật tình thật 2

Ưng Hoàng Phúc Kim Cương phim thật tình thật 3

Chia sẻ về vai diễn trong phim “Hùng Ali”, Kim Cương cho biết đây là một vai mà cô cực kì tâm đắc. Trong phim, cô vào vai Kathy - em gái của một đại ca xã hội đen, đứng bên kia chiến tuyến với Hùng Ali - nhân vật do Ưng Hoàng Phúc đảm nhiệm.

Ưng Hoàng Phúc Kim Cương phim thật tình thật 4

Ưng Hoàng Phúc Kim Cương phim thật tình thật 5

Nhân vật Kathy vừa có những yếu tố nội tâm, xen lẫn những pha hành động mạo hiểm. Cô đã dành một khoảng thời gian khá lớn trước khi bấm máy để tập thể dục, rèn luyện sức khỏe đảm bảo được tiến độ cũng như những phân cảnh trong phim.

Ưng Hoàng Phúc Kim Cương phim thật tình thật 8

Ưng Hoàng Phúc Kim Cương phim thật tình thật 9

Riêng nói về chuyện tình của mình trong “Hùng Ali”, Kim Cương cho biết không quá khó khăn để thể hiện những cảnh tình cảm với Ưng Hoàng Phúc. Cả hai xem đó như những giây phút thật ngoài đời mà hai người vẫn dành cho nhau, chỉ khác là khi trên phim phải mang theo tâm lý của nhân vật. Chính điều này làm nên sự chân thật cho những thước phim “Hùng Ali”.

Ưng Hoàng Phúc Kim Cương phim thật tình thật 6

Ưng Hoàng Phúc Kim Cương phim thật tình thật 7

Ngoài ra, Kim Cương chia sẻ khi thực hiện những cảnh nóng cùng với Ưng Hoàng Phúc, cả hai không mất quá nhiều thời gian khi quay nhưng lại chăm chút kĩ cho khâu dựng phim, để đưa đến những khung hình chất lượng nhất. Bộ phim “Hùng Ali” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 4/12/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất