Kiko "bỏ rơi" G-Dragon, xác nhận hẹn hò người mẫu điển trai

Tiin - 12/11/2015, 13:46

Ảnh hẹn hò của Kiko Miuzhara và Shuhei Nomura vừa được tung ra vào chiều nay.

Mới đây, Kiko Miuzhara – người tình tin đồn của G-Dragon (Big Bang) đã bị tung ảnh hẹn hò cùng đồng nghiệp nam Shuhei Nomura. Hình ảnh được chụp lại khi hai người cùng nhau đi ăn sushi tại một nhà hàng ở thủ đô Tokyo vào tháng 11.
 

Theo chia sẻ của công ty quản lý hai bên, Kiko và Shuhei Nomura hiện đang hẹn hò, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau khi cùng chụp chung bộ ảnh thời trang. Ngoài ra, một nguồn tin thân cận với cặp đôi còn chia sẻ rằng chính Kiko đã chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho bạn trai mới của mình.

Kiko bỏ rơi GDragon xác nhận hẹn hò người mẫu điển trai

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi.

Kiko bỏ rơi GDragon xác nhận hẹn hò người mẫu điển trai

Thông tin này một lần nữa 'đập tan' tin đồn tái hợp của Kiko và G-Dragon trước đó.

Trước đó, Kiko và G-Dragon bị nghi hẹn hò khi loạt hình ảnh tình cảm của cả hai liên tục bị rò rỉ. Dù chưa một lần thừa nhận nhưng Kiko và G-Dragon luôn được xem như một cặp đôi đẹp trong lòng người hâm mộ.

Kiko bỏ rơi GDragon xác nhận hẹn hò người mẫu điển trai

G-Dragon và Kiko.

Mới đây, trang Dispatch đăng tải thông tin cặp đôi chính thức ‘đường ai nấy đi’. Bên cạnh đó, cách đây không lâu, trong đêm diễn ở Macau, Trung Quốc, G-Dragon đã gián tiếp phủ định những tin đồn tình cảm, dù trước đó, truyền thông nhiều lần đưa tin nam ca sĩ hẹn hò người mẫu Nhật Bản Kiko.

Theo đó, khi nhìn thấy Seungri nhảy bài Single Ladies của Beyonce và nhấn mạnh mình không đeo nhẫn trên ngón áp út, G-Dragon cũng làm điều tương tự. Trong một bài phỏng vấn khác, trưởng nhóm Big Bang cũng từng nói rằng anh ấy không có bạn gái.

Tuy vậy, chỉ tới hôm nay khi tin hẹn hò của Kiko được chính thức xác nhận, các fan mới tin rằng chuyện tình cảm của cả hai đã thật sự chấm dứt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất