Kiều Minh Tuấn thổ lộ với Cát Phượng: Sẽ yêu cho đến khi vợ yên nghỉ, con của vợ lập gia đình thì thôi

Kênh 14 - 14/11/2017, 08:19

Câu chuyện tình yêu của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã được MC Trấn Thành gợi mở trong tập 7 "Sau ánh hào quang" vừa lên sóng.

Tối 13/11, "Sau ánh hào quang" mang tới cho khán giả câu chuyện "Sóng bạc trên đời Cát", những thăng trầm của nghệ sĩ Cát Phượng.

 - Ảnh 1.

 

Kiều Minh Tuấn - chàng trai thua Cát Phượng 18 tuổi đến với cô hệt như cách của Thái Hòa. Trong một buổi diễn tốt nghiệp, nam diễn viên "Em chưa 18" thu hút sự chú ý của đàn chị với nét diễn duyên dáng. Họ lần đầu làm việc chung trong vở "Cánh đồng bất tận" khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng trong khi Kiều Minh Tuấn chỉ thủ một vai diễn nhỏ. Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Được lời như cởi tấm lòng, chàng diễn viên trẻ đội ơn vì được theo để có tiền sống, lấy kinh nghiệm và lấy luôn trái tim của đàn chị: "Chị, em yêu chị".

Sau 7 năm yêu, Cát Phượng từng đề nghị chia tay cùng Kiều Minh Tuấn vì "càng vui rồi sẽ càng đau". Kiều Minh Tuấn lập tức phản kháng: "Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích"

 - Ảnh 3.
 

Tại "Sau ánh hào quang", Cát Phượng bật khóc khi bất ngờ nhận được cuộc gọi của Kiều Minh Tuấn. Vì lịch quay xa, nam diễn viên đã không thể ở bên cô lúc này. Vừa nghe giọng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn liền hỏi: "Nãy giờ quay mệt không? Bom ăn gì chưa?" khiến cả trường quay vỡ òa. Không những thế, anh còn gửi đến Cát Phượng một bó hoa xa cùng dòng chữ xa nhớ: "Tặng vợ của anh". "Biết là em không thích hoa nhưng em cố gắng, 10 mấy ngày nữa là anh về rồi" - Kiều Minh Tuấn cất lời khiến Cát Phượng bật khóc trong hạnh phúc.

 - Ảnh 4.

 

Tập 8 "Sau ánh hào quang" sẽ được phát sóng vào lúc 21h, thứ Hai (20/110 trên HTV7.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất