Khương Ngọc bức xúc vì fanpage giả câu like cầu hôn bạn gái

Yan - 06/06/2015, 22:26

Mới đây, fanpage giả 62.000 likes của Khương Ngọc vừa đăng tải hình ảnh anh chàng cùng bạn gái để xin 500.000 likes cho màn cầu hôn.

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Khương Ngọc đã khiến không ít khán giả bất ngờ xen lẫn thích thú khi đọc lời cầu hôn vô cùng độc đáo, dễ thương và hết sức ngọt ngào, đi kèm theo lời cầu hôn ấy là một bức ảnh hạnh phúc khi anh đang ôm chặt bạn gái vào lòng. Khương Ngọc chia sẻ: “Bạn ấy" nói nếu anh đăng lên mà có 500.000 like ủng hộ thì sẽ nhận lời đám cưới. Giúp Ngọc với *trái tim* iu cả nhà nhiều.”

Ngay lập tức, lời "nhờ vả" của Khương Ngọc đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Mọi người đều dành lời khen và lời chúc mừng cho Khương NgọcThanh Trúc.

Tuy nhiên, sau khi bức ảnh câu like của fanpage giả được đăng tải, Khương Ngọc lập tức lên trang cá nhân của mình đính chính lại thông tin. Anh viết: "Nhờ cả nhà đồng loạt report dùm mình trang này nha, dẹp luôn được mình cảm ơn rất nhiều. Sẽ đăng ảnh hot để hậu tạ."


Khương Ngọc hứa sẽ đăng hình hot để yêu cầu report fanpage giả.

Chính thức bén duyên từ bộ phim truyền hình “Chuyện tình mùa thu” vào năm 2012, tính đến nay, cặp đôi Khương Ngọc và Thanh Trúc đã yêu nhau được 3 năm. Cặp đôi luôn “song hành” cùng nhau trong các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật, quan tâm lẫn nhau. Thậm chí, Thanh Trúc còn là một “khán giả thân thiết” của chương trình Gương mặt thân quen khi cô liên tục ngồi ở dưới khán đài để theo dõi các tiết mục ấn tượng, xen chút hài hước của bạn trai.


Thanh Trúc ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi những màn hóa thân đầy hài hước của Khương Ngọc trong chương trình Gương mặt thân quen.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất